Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ bán Ronaldo với giá…200 triệu euro

Thứ Năm 13/09/2012 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Dù mức phí giải phóng hợp đồng của Ronaldo lên đến 1 tỷ euro, nhưng nếu Real không thể giữ chân thành công “siêu sao” của mình, họ sẽ phải bán với giá chỉ bằng 1/5 con số trên, tờ Marca cho biết.

Cụ thể, mức giá mà Real đưa ra cho bất kì một đội bóng nào muốn sở hữu Ronaldo sẽ là 200 triệu euro, một con số không tưởng. Đó là trong trường hợp xấu nhất, khi Kền kền trắng không thể gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo muốn tăng lương?
Ronaldo muốn tăng lương?

Hiện tại, mức lương mà CR7 đang được hưởng tại Bernabeu là 10 triệu euro/mùa, con số này thấp hơn khá nhiều so với Samuel Eto'o (20 triệu euro/mùa) và Ibrahimovic (14,5 triệu euro/mùa). Gần đây, Ronaldo tuyên bố rằng anh cảm thấy buồn khi thi đấu ở Real, và đó chẳng khác gì lời ám chỉ muốn được kí vào một bản hợp đồng mới, dù cho tiền vệ 27 tuổi này liên tục lên tiếng phủ nhận đòi tăng lương. Để làm hài lòng CR7, chủ tịch Perez cùng lãnh đạo ở Nhà trắng sẵn sàng soạn ra một bản hợp đồng mới, nhằm thuyết phục Ronaldo ở lại, cùng với mức lương hậu hĩnh hơn nhiều, 15 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, với mức thuế hiện tại ở Tây Ban Nha, Los Blancos ước tính sẽ phải chi ra đến 23 triệu euro sau thuế để đáp ứng được mức lương mới của Ronaldo.


Nói không quá nếu như Real sẽ không còn là Real một khi thiếu vắng Ronaldo. Kể từ khi gia nhập Bernabeu vào năm 2009, với mức phí chuyển nhượng kỉ lục, 80 triệu bảng, Ronaldo đã đóng góp rất nhiều cho Kền kền trắng. Không chỉ trong chuyên môn, với những danh hiệu vô địch La Liga, Siêu cúp, cùng việc vượt mặt kình địch Barcelona, mà CR7 còn đưa về một nguồn thu không nhỏ cho Real. Tiền quảng cáo, bán áo đấu…chắc chắn, sau 3 năm, chủ tịch Perez đã phải thu về được nhiều hơn số tiền 80 triệu bảng mà ông đã phải bỏ ra.

Dù con số 200 triệu euro quả là "không tưởng", nhưng chắc hẳn nếu Real thực sự muốn bán Ronaldo, cả Anzhi Makhachkala hay PSG đều có thể kham được mức giá "không tưởng" đó. Không những thế, họ còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 20 triệu euro/mùa cho CR7. Thiết nghĩ, chủ tịch Perez cũng những nhà lãnh đạo ở Real nên nhanh chóng kí hợp đồng mới với Ronaldo, nếu không muốn tương lai của tiền vệ này tràn ngập trên những mặt báo trong thời gian tới.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X