Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ bán Ronaldo cho PSG nếu nhận được... 1 tỷ euro

Thứ Năm 10/09/2015 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, chủ tịch Florentino Perez đã cho biết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn không có ý định bán CR7 ở kì chuyển nhượng hè năm sau và nếu nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn có được sự phục vụ của siêu sao người Bồ, họ sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ.

Real se ban Ronaldo cho PSG neu nhan duoc 1 ty euro hinh anh
PSG sẽ có Cristiano Ronaldo nếu chịu chi ra 1 tỷ euro

Theo nguồn tin từ tờ Arabic Sports và Rotana, PSG đã từng gửi một lời đề nghị trị giá 120 triệu euro tới Madrid để thuyết phục Kền kền trắng nhả người. Đây là một con số đầy sức nặng nhưng chủ tịch Florentino Perez của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhẹ nhàng từ chối số tiền này trong cuộc gặp giữa ông và người sở hữu đội bóng nước Pháp tại Doha hồi đầu tháng. Dẫu vậy, nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn chưa chịu từ bỏ ý định sở hữu siêu sao người Bồ và gần đây các tin đồn đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ thực hiện một cú áp phe ngoạn mục vào mùa hè năm sau.

Tuy nhiên chủ tịch của Real đã biết được ý định của Paris Saint-Germain và đăng đàn tuyên bố gã nhà giàu nước Pháp sẽ không thể có được chữ kí của Ronaldo, trừ khi họ chịu chi 1 tỷ euro. “Nếu PSG muốn có Ronaldo, đơn giản thôi. Họ sẽ phải trả khoản phí phá vỡ hợp đồng 1 tỷ euro. Không ai đoán trước được điều gì trong bóng đá nhưng chúng tôi không muốn bán cậu ấy trong năm 2016. Hợp đồng của cậu ấy với chúng tôi vẫn còn thời hạn tới 3 năm.” – Perez trả lời tờ Cadena COPE.

Ronaldo sẽ bùng nổ hơn Messi ở mùa giải 2015/2016
(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của Real, Carlo Ancelotti đã lên tiếng sau khi chứng kiến Ronaldo tịt ngòi liên tiếp trong 2 trận đã qua tại La Liga 2015/2016.

Cristiano Ronaldo hiện giờ đang là đương kim Quả bóng vàng FIFA và siêu sao của Real đã giành được danh hiệu cá nhân này trong 2 năm liên tiếp gần đây. Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay, CR7 đang bắt đầu cho thấy dấu hiệu tuổi tác và không còn giữ được phong độ làm bàn ổn định như trước. Cầu thủ 30 tuổi đã thi đấu 4 trận ở mùa giải 2015-2016 cho Real và tuyển Bồ Đào Nha nhưng vẫn chưa thể có bất cứ bàn thắng cũng như đường kiến tạo nào cho các đồng đội.

Nếu xét rộng hơn, CR7 đã tịt ngòi tổng cộng 7 trận liên tiếp và không ghi bàn trong 8/10 trận đấu từ đầu hè đến giờ, tính cả những trận giao hữu. Có thể thấy lối chơi của Ronaldo phần nhiều dựa vào thể lực và đó là yếu tố đầu tiên mà tuổi tác lấy đi của anh. Ngoài ra, việc Ronaldo không ghi bàn một phần cũng là do thần may mắn né tránh. Trong trận đấu với đội bóng tí hon Albania, cầu thủ sinh năm 1985 đã được trao một cơ hội tương đối rõ ràng nhưng chỉ có thể đưa bóng dội cột dọc. Cựu cầu thủ M.U cần phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu của mình trong tương lai nếu muốn ghi bàn trở lại.

Ngôi sao Ronaldo vô duyên ra sao ở trận Gijon 0-0 Real Madrid:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X