Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Real sắp vung tiền tậu bằng được Kaka

Thứ Năm 31/05/2007 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Kền kền trắng" thành Madrid sẵn sàng chi khoản tiền kỷ lục 60 triệu euro để thuyết phục Milan nhả "viên ngọc quý" người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Kể từ khi lên nắm quyền đầu mùa hè năm ngoái, Chủ tịch Ramon Calderon đã không giấu ý đồ thâu nạp Kaka. Nhưng mãi đến giờ, điều đó vẫn chưa trở thành hiện thực bởi tất cả các cuộc đàm phán của Real đều bị Milan một mực khước từ. Những nỗ lực bất thành đó chẳng những không làm BLĐ đội bóng thủ đô Tây Ban Nha nản chí, mà còn khiến họ quyết tâm hơn cho mục tiêu biến siêu sao 25 tuổi thành "Zidane mới của sân Bernabeu" - theo lời Giám đốc thể thao Mijatovic.

Tờ AS số ra hôm nay cho hay, sau một số cuộc tiếp xúc bí mật, Real và cá nhân Kaka đã đạt được một thoả thuận miệng. Theo đó, cầu thủ này sẽ lập tức đầu quân cho "Kền kền trắng" nếu Milan chấp thuận (không cần đàm phán thêm về điều khoản cá nhân). Nhật báo có trụ sở ở Madrid còn trích lời tài năng người Brazil, được một quan chức CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thuật lại: "Tôi không muốn gặp rắc rối với Milan, nhưng một khi các ông thuyết phục được họ, tôi sẽ là người của Real".



Real không khỏi thèm thuồng khi chứng kiến phong độ đỉnh cao của Kaka ở Champions League

Với hợp đồng bản quyền truyền hình trị giá 1,04 tỷ euro (tương đương 1,41 tỷ USD) ký với Mediapro cuối tháng 11/2006, tiền bạc có lẽ chỉ là chuyện vặt đối với CLB chủ sân Bernabeu. Do đó, chẳng mất nhiều thời gian cân nhắc, BLĐ Real thống nhất dành hẳn cho thương vụ Kaka 60 triệu euro - nhiều hơn 4 triệu euro so với lần đặt giá hồi tháng 7/2006, nhưng vẫn kém đòi hỏi của Milan 10 triệu. Hôm qua, Giám đốc thể thao Mijatovic đã mang theo lời đề nghị "bom tấn" kể trên, bay sang Milano nối lại các cuộc đàm phán với đối tác Italy.

Tờ AS cũng cho hay, vẫn là 60 triệu euro, nhưng bên cạnh phương án trả tiền tươi, "ông lớn" thành Madrid sẵn sàng các hai trong số những cầu thủ họ đang có là Emerson và Cannavaro - bộ đôi từ lâu đã nằm trong danh sách ưa thích của HLV Ancelotti, đồng thời chi thêm một khoản tiền nhất định cho phía Milan. Tuy nhiên, Robinho, một cái tên khác mà "Carletto" muốn thâu nạp, sẽ không được đưa vào bản hợp đồng mua Kaka, bởi Real coi anh là một nhân tố chủ chốt cho mùa giải tới.

Nhìn chung, bầu không khí lạc quan đang tràn ngập trong BLĐ "Kền kền trắng" bởi những tín hiệu xoay quanh "con mồi" đều rất sáng sủa. Tomas Roncero, ngòi bút tiếng tăm của AS, nhận định: "Chiến thắng trước Liverpool vừa qua chưa hẳn đã giúp Milan giữ được chân Kaka. Một khi đã sưu tập đủ các danh hiệu lớn, cậu ấy sẽ muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới cùng một CLB mới. Real sẽ là một nơi như vậy". Nhận định này cũng phần nào trùng khớp với tiết lộ của Robinho về Kaka, theo đó, tiền vệ đang khoác áo Milan vẫn chưa chắc chắn về tương lai và rất hân hạnh nếu một ngày nào đó được chơi cho đội chủ sân Bernabeu.

(Theo VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X