Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Real sắp mất danh hiệu, Ancelotti cũng méo mặt vì án phạt

Chủ Nhật 10/05/2015 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Real 2-2 Valencia khiến Kền kền trắng gần như không còn cơ hội giành danh hiệu La Liga, và có thể nó còn khiến HLV Ancelotti đứng trước nguy cơ nhận án phạt cấm chỉ đạo.

HLV Ancelotti gap rac roi lon sau tran Real 2-2 Valencia hinh anh
HLV Ancelotti đứng trước nguy cơ bị phạt sau trận hòa Valencia

Vòng 36 La Liga có thể coi là bước ngoặt trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch trong mùa giải năm nay. Trong khi Barcelona vẫn đang duy trì được một phong độ cực kỳ ổn định khi có chiến thắng 2-0 trước Real Sociedad thì Real Madrid lại bị Valencia cầm hòa đầy tiếc nuối ngay trên sân nhà. Tệ hại hơn, rất có thể Kền kền trắng sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Carlo Ancelotti trong 2 trận đấu còn lại của mùa giải khi vị chiến lược gia này đứng trước nguy cơ bị LĐBĐ Tây Ban Nha phạt nặng.

Nguyên nhân cho vụ việc này là bởi trong trận đấu tại Bernabeu, Carletto đã có những hành động khiếm nhã đối với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Các vị vua áo đen đã có những quyết định có phần bất lợi cho Kền kền trắng và gây ra không ít bức xúc từ phía các Madridista. Rất nhiều lần các cầu thủ Real bị phạm lỗi vì lối chơi rắn trên mức cần thiết của đối thủ, tuy nhiên trọng tài Clos Gomez lại bỏ qua những tình huống này và cho trận đấu tiếp tục. Chính vì bất mãn với những quyết định này, HLV Ancelotti đã có hành động vỗ tay nhằm vào trọng tài Gomez, một hình thức phản đối ngầm.

Ngay lập tức trong bản báo cáo sau trận, trọng tài Gomez đã ghi lại những hành vi của HLV Ancelotti: “Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Carlo Ancelotti đã vỗ tay khi đứng cách chúng tôi 30m và đây là hành động thiếu tôn trọng với công việc của chúng tôi. Sau đó, ông ấy đi vào đường hầm và tiếp tục lặp lại hành động này với trợ lý số 1 của tôi.”

Bản báo cáo sau trận đấu chính là cơ sở xác đáng nhất để LĐBĐ Tây Ban Nha xem xét việc đưa ra một án phạt, chính vì thế thuyền trưởng của Real đang đứng trước nguy cơ lớn phải chịu hậu quả cho những hành động của mình Trong điều 117 bộ luật của Liên đoàn, những hành vi thiếu tôn trọng trên sân cỏ, dù có gây ra hậu quả hay không cũng đều bị xử phạt cấm thi đấu hoặc chỉ đạo trong 2 đến 3 trận. Nếu chiếu theo điều luật này thì có nghĩa là HLV Ancelotti sẽ không thể sát cánh cùng các học trò trên sân từ giờ cho tới hết mùa. Rõ ràng đây là một tin rất không vui với các CĐV của Kền kền trắng sau trận Real 2-2 Valencia. Cơ hội giành ngôi vô địch của họ đang trở nên rất mong manh, và rất có thể họ sẽ phải chiến đấu trong khoảng thời gian còn lại mà không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV trưởng. Quả là “họa vô đơn chí, phúc bất trùng lai”.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X