Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sắp loạn: Ronaldo phát điên vì Perez bán Oezil!

Thứ Tư 04/09/2013 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chưa cần biết bản hợp đồng mới Gareth Bale sẽ mang đến những hệ quả gì cho phòng thay đồ của Real Madrid, chỉ biết rằng sự ra đi của Mesut Oezil đã làm cho nội bộ Real Madrid lục đục và rối tung như canh hẹ.

Ở Bernabeu, ai cũng biết là Perez chiều Ronaldo nhất, bởi đơn giản, CR7 là con gà đẻ trứng vàng trên thị trường thương mại, là trụ cột không thể thay thế về mặt chuyên môn trên sân bóng. Khi Ronaldo không vui, Perez lo chạy vạy đủ đường. Có tin đồn Manchester United muốn mang CR7 về lại tổ ấm Old Trafford, Perez lập tức tuyên bố giữ tiền vệ người Bồ Đào Nha bằng mọi giá, phải nói ông ôm Ronaldo như ôm cục vàng.


Oezil đang sống trong tâm trạng ức chế vì những tin đồn liên quan tới tương lai và phong độ giảm sút.
Bán Oezil, Perez đã chọc vào tổ kiến lửa Ronaldo
 
Thế nhưng mới đây, việc ông bán Mesut Oezil cho Arsenal làm cho người mà ông muốn yêu chiều nhất phải nổi điên. Trong số các cầu thủ Real Madrid, Ronaldo chính là người bực dọc nhất khi Mesut Oezil chia tay Santiago Bernabeu: bất chấp việc Arbeloa, Pepe hay Coentrao đều đã khẳng định việc Perez bán Oezil làm họ không vui, nhưng khi số 10 ra đi, CR7 sẽ là người chịu ảnh hưởng nhiều nhất.

Không thể loại trừ khả năng sau khi tiền vệ người Đức ra đi, Cristiano Ronaldo sẽ giảm hiệu suất ghi bàn đi trông thấy ở mùa giải năm nay, bởi lẽ nếu như CR7 là người nổ súng, phần lớn trong các trường hợp Oezil là người nạp đạn. Hơn nữa, trong sơ đồ của Carlo Ancelotti, sau lưng Benzema sẽ là Isco và Bale, những người có xu hướng tấn công trực diện và có khả năng tự mình dứt điểm rất tốt. Oezil khi còn thi đấu cho Real chỉ có nhiệm vụ chuyền, nhưng bây giờ mọi sự đã đổi khác, khi cả Isco và Bale đều có thể tự mình làm nên đột biến. Họ sẽ hạn chế kiến tạo cho CR7 và không liên tục nạp đạn cho anh như Oezil. Mùa giải trước, Ronaldo đã phải thốt lên với AS rằng: "Oezil chính là số 10 hoàn hảo nhất của Real Madrid!".

Đó chính là lí do vì sao Ronaldo gần như hóa điên sau khi Oezil cập bến Emirates đúng vào ngày cuối cùng của TTCN mùa hè năm 2013. Hôm qua, trong chuyến trở về Bồ Đào Nha chuẩn bị cho chuỗi trận thuộc vòng loại World Cup 2014, CR7 khi hay tin đã trải qua một cơn sốc nặng. Anh không thể hài lòng với quyết định vội vàng của BLĐ Real Madrid. Chia sẻ với 2 người đồng đội Pepe và Coentrao, CR7 hằn học: "Sự ra đi của Oezil quả thực là không thể chấp nhận được đối với chúng tôi. Cậu ấy là người duy nhất hiểu tôi sẽ di chuyển thế nào trước khung gỗ. Tôi rất giận khi biết Oezil rời Real."

Những lời nói này đã được bộ đôi Pepe và Coentrao xác nhận với báo giới. Trong sự nghiệp của Ronaldo, Oezil là người kiến tạo cho anh nổ súng nhiều nhất với 27 lần, bỏ xa những người tiếp theo là Benzema (17 lần) và Ryan Giggs (16 lần). Oezil còn là đạo diễn cho lối chơi của Kền kền trắng. Nhiều người cho rằng Bale và Isco có thể là những diễn viên hoàn hảo, nhưng đạo diễn thì bắt buộc phải là Oezil.

Không hiểu sao Ancelotti lại không tin tưởng Oezil đến mức sự thể lại ra nông nỗi này. Sau khi Mourinho ra đi, có khi phòng thay đồ của Real Madrid vẫn chưa yên ổn!
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X