Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sắp cho Lucas Silva sang Porto học việc

Thứ Ba 31/03/2015 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một số nguồn tin, Real Madrid đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Lucas Silva sang Porto học việc ở mùa Hè 2015.

Lucas Silva gia nhập Real ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 từ câu lạc bộ Cruzeiro. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng Lucas Silva không thể cạnh tranh được một suất chính thức trong đội hình của Los Blancos.

Tính đến thời điểm này, Lucas Silva của Real Madrid mới được ra sân 6 trận với tổng thời lượng 285 phút. Tiền vệ người Brazil chưa ghi được bàn thắng cũng như có đường kiến tạo nào cho “Kền kền trắng”.

Lucas Silva cua Real Madrid hinh anh
Lucas Silva gia nhập REal ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2015

Theo thông tin mới nhất từ báo giới Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch cho Porto mượn Lucas Silva ở mùa Hè 2015. Nói về vấn đề này, Lucas Silva cho biết: “Tôi đã rất ngạc nhiên với những tin tức về việc sắp được cho Porto mượn. Tôi chưa nghe bất cứ điều gì từ phía câu lạc bộ về vụ việc này”.

“Tôi có một hợp đồng với Real Madrid và tôi muốn hành thành hợp đồng này. Tôi đã có cơ hội và tôi nghĩ rằng mình có khả năng để chơi trong đội hình chính. Tuy nhiên, động thái cho mượn có thể là một lựa chọn tốt” - Lucas Silva nói thêm.

Khả năng Real cho Lucas Silva sang Porto học việc không phải là không thể xảy ra. Mùa Hè 2014, Casemiro một tài năng trẻ của Real cũng được đội chủ sân Bernabeu cho Porto mượn 1 năm và đã trưởng thành nhanh chóng.

Hiện tại, Real của Lucas Silva đang thi đấu không thực sự tốt ở La Liga. Sau 28 vòng đấu, Los Blancos đang đứng thứ 2 với 64 điểm, kém đại kình địch Barca tới 4 điểm.

Ở vòng đấu 29, Real sẽ đối đầu với Granada trên sân nhà Bernabeu. Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả quan tâm theo dõi.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X