Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Real "săn" tiền đạo chủ lực của AS Roma

Thứ Sáu 25/05/2012 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Los Blancos đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc giành chữ kí của tiền đạo Pablo Osvaldo của AS Roma. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành Rome cũng sẵn sàng bán chân sút chủ lực của mình cho đội chủ sân Bernabeu bởi lời đề nghị mà Real đưa ra là khá hấp dẫn.

Trải qua 1 mùa giải thành công trong màu áo Espayol với 22 lần lập công, tiền đạo mang 2 quốc tịch Italia và Argentina- Pablo Osvaldo nhanh chóng nhận được sự chú ý từ các tên tuổi lớn ở khắp châu lục. Và cuối cùng Osvaldo đã chọn AS Roma làm bến đỗ chứ không phải là Atletico Madrid- đội bóng từng tưởng như chắc chắn sẽ sở hữu cầu thủ này.

Osvaldo
Real ngắm Osvaldo để thay thế Higuain- người đang muốn rời đi
Từ ngày về với đội chủ sân Stadio Olimpico, Osvaldo vẫn giữ được phong độ như thời còn thi đấu cho CLB xứ Catalunya và dần trở thành chân sút chủ lực của Giallorossi với 9 bàn/26 lần được ra sân thi đấu bất chấp quãng thời gian anh gặp chấn thương ở khoảng giữa mùa giải. Tuy nhiên, Osvaldo hiện không hạnh phúc với cuộc sống thành Rome khi anh liên tiếp xích mích với các đồng đội mà đỉnh điểm là vụ "choảng nhau" giữa anh và Erik Lamela sau trận thua Udinese hồi đầu mùa.

Nắm bắt được thời cơ, Real nhanh chóng vào cuộc để lôi kéo tiền đạo 26 tuổi này. Sở dĩ có điều này là bởi vì hiện Gonzalo Higuain không hài lòng với việc HLV Mourinho ưu ái Benzema hơn và đang muốn ra đi tìm một bến đỗ mới. Vì thế, Los Blancos đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo có nhiệm vụ dự phòng cho "chú hổ" Benzema và Osvaldo hoàn toàn thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe của Ngài đặc biệt.

Được biết, Real đã gửi tới AS Roma một lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng kèm theo Ferrnando Gago để đổi lấy Pablo Osvaldo. Và có vẻ như thương vụ này đang rất thuận buồm xuôi gió khi mà mới đây, đại diện của Gago cũng đã chính thức xác nhận thông tin rằng anh đang trên đường đến với sân Stadio Olimpico. Hiện 2 đội đang thông qua những điều khoản cuối cùng để hoàn tất thương vụ này.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X