Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẵn sàng chi 50 triệu bảng chiêu mộ Aguero

Chủ Nhật 20/05/2012 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Man City từng tốn 35 triệu bảng cho Sergio Aguero, nhưng Real thậm chí còn sẵn sàng chi đậm hơn để có được tiền đạo người Argentina này.

Gonzalo Higuain đang trên đường rời Bernabeu, bỏ lại vị trí tiền đạo hỗ trợ (hoặc sát cánh) cùng Benzema. Vẫn biết chân sút người Pháp đang chơi rất hay và cùng với Cristiano Ronaldo trở thành 2 họng pháo đáng sợ nhất của Real cũng như La Liga. Song, Mourinho biết chỉ mình Benzema- Ronaldo không thể cáng đáng trọng trách ghi bàn xuyên suốt cả chặng đường dài của mùa giải.

Bởi vậy, kế hoạch tìm kiếm thêm một mũi nhọn trên hàng công đang được Nhà trắng triển khai. Nhật báo The Mirror khẳng định Real vừa gửi đến Man City đề nghị nhượng lại Aguero với giá 50 triệu bảng, đồng thời hứa sẽ giữ nguyên mức lương 200.000 bảng/tuần của Aguero tại Etihad. Bên cạnh đó là những điều khoản ăn chia tiền quảng cáo hậu hĩnh hơn dành cho chân sút 24 tuổi này.

Aguero
Aguero


Ngoài lương thì điều khoản phia chia doanh thu hình ảnh chắc chắn là một điều hứa hẹn với Aguero. Bởi với Real Madrid, một đội bóng hào nhoáng, tên tuổi và tầm vóc hơn thì chắc chắn, những gì anh thu được sẽ lớn hơn tại Man City. Một yếu tố nữa chắc chắn cũng rất quan trọng là cơ hội chinh phục đỉnh cao. Dĩ nhiên, với tầm vóc của Real, khoác lên mình màu áo trắng vẫn có một điều gì đó lung linh, vẫn có nhiều cơ hội chinh phục những danh hiệu hơn Man City.

Đó là cơ sở để nhiều người nghĩ rằng Aguero sẽ phải cân nhắc đề nghị từ Real Madrid, nhất là khi anh từng nhiều lần bóng gió rằng muốn quay về Tây Ban Nha. Song, Man City hẳn biết cách giữ chân chủ công của mình, người đã đóng góp 23 bàn ở mùa này, trong đó có pha lập công quyết định mang về chiếc cúp Premier League 2011/12 ở trận thắng QPR 3-2. Tầm quan trọng của Aguero đã được khẳng định, anh là hạt nhân của Man xanh trong kế hoạch vươn mình ra châu Âu. Bởi vậy, hẳn họ hiểu được rằng những điều đó có lợi hơn rất nhiều so với khoản lãi 15 triệu bảng một khi bán Aguero.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X