Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sa sút, Perez vẫn nhận được nhiều tín nhiệm

Thứ Năm 10/01/2013 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Real Madrid đang không có được phong độ tốt tại La Liga, tuy nhiên, theo kết quả một cuộc khảo sát vừa được tổ chức, chủ tịch Florentino Perez vẫn đang nhận được rất nhiều sự tín nhiệm đến từ các quan chức cấp cao ở Nhà trắng.

Cuộc bầu cử chiếc ghế chủ tịch tại Real Madrid sẽ được tổ chức vào mùa Hè năm nay. Và kết quả một cuộc khảo sát sơ bộ cho thấy đương kim chủ tịch Florentino Perez vẫn đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng tại Bernabeu. Vị chủ tịch 65 tuổi này nhận được số điểm tín nhiệm là 7,37, thấp hơn gần 0,7 điểm so với năm 2011. Đây cũng là kết quả có thể hiểu được bởi mặc dù năm 2012, Real khá thành công với 2 chức vô địch La Liga và siêu cúp Tây Ban Nha, nhưng Los Blancos mùa bóng năm nay gần như đánh mất ngôi vương tại La Liga 2012/13, bên cạnh đó là việc phải đối mặt với một cơn khủng hoảng ngầm trong nội bộ đội bóng, và điều đó ảnh hưởng một phần đến số điểm mà chủ tịch Perez nhận được.



Perez đã thừa nhận thất bại
Florentino Perez

Cùng với các lá phiếu mà Perez nhận được tại Nhà trắng, ông cũng đang chiếm ưu thế khi mà 70,2% các thành viên của CLB khẳng định sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào vị chủ tịch 65 tuổi, trong lúc đó chỉ có 16,5% nói không và 13,3% còn lại không cho ý kiến.


Nếu Florentino Perez thắng cử trong cuộc bầu chọn được tổ chức vào Hè 2013, ông sẽ bước vào nhiệm kì thứ 2 tại Bernabeu sau khi tái đắc cử vào năm 2009. Đó sẽ là cơ hội không nhỏ để Perez tiếp tục tiến hành chính sách “Galacticos”. Bên cạnh đó còn là kế hoạch xây dựng “Siêu sân Bernabeu” mà ông trùm ngành xây dựng này soạn thảo hồi tháng 3/2012. Theo đó, Bernabeu sẽ được sửa sang, nâng cấp để không những trở thành một trong những SVĐ chất lượng nhất thế giới, mà còn là một biểu tượng kiến trúc mới tại thủ đô Madrid. Dự kiến công trình này sẽ được hoàn thành và đi vào sử dụng năm 2015. Điều đó cũng có nghĩa, chỉ tịch Perez sẽ đứng trước cơ hội đắc cử nhiệm kì thứ 3 liên tiếp tại Real Madrid.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X