Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

“Real rất khó đánh bại dù thiếu Ronaldo”

Thứ Tư 04/02/2015 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Iago Aspas, tiền đạo của Sevilla vẫn run sợ trước Real Madrid dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có sự phục vụ của Ronaldo.

Sáng mai (5/2), Sevilla sẽ có chuyến hành quân đến sân Bernabeu để đối đầu với Real Madrid trong trận đấu bù vòng 16 La Liga. Ở trận đấu này, đội chủ nhà Real không có sự phục vụ của Ronaldo khi lĩnh án treo giò 2 trận.

Mặc dù, Los Blancos không có sự phục vụ của Ronaldo nhưng Iago Aspas, tiền đạo của Sevilla vẫn rất ngán ngẩm trước sức mạnh của đội chủ nhà. Theo Iago Aspas, Real vẫn còn nhiều cầu thủ khác có thể quyết định trận đấu chứ không riêng gì CR7.

Real rat kho danh bai du thieu Ronaldo hinh anh
Ronaldo đang bị treo giò trong 2 trận đấu tại La Liga

“Real Madrid có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời, tôi không nghĩ rằng họ sẽ suy giảm sức mạnh của mình. Tất cả chúng ta đều thấy họ chơi hay đến thế nào trước Sociedad khi thiếu vắng Ronaldo.” - Iago Aspas cho biết.

Hiện tại, Sevilla đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 42 điểm, kém Real Madrid 9 điểm. Vì vậy, đây là trận đấu rất quan trọng tới hai đội, nói về trận đấu Iago Aspas cho biết.

“Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi đã chuẩn bị và tập trung cao độ cho trận đấu trước Real Madrid.” - Iago Aspas cho biết.

“Thật không dễ dàng để kết thúc ở vị trí thứ tư khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải tiếp tục chiến đấu trong mỗi trận, chúng tôi sẽ sớm nhìn thấy vị trí mà chúng tôi kết thúc trong năm nay.” - Iago Aspas nói thêm.

Trận đấu bù vòng 16 La Liga giữa Real Madrid vs Sevilla diễn ra vào lúc 2h45 sáng mai (giờ Việt Nam). Trận đấu được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp. Mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X