Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ra mắt mẫu áo đấu sân khách đẹp mê ly

Thứ Năm 18/06/2015 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội bóng Hoàng gia TBN mới đây đã ra trình làng hai mẫu áo đấu sân nhà và sân khách cho mùa giải 2015-2016 khá đẹp và lạ mắt.

Từ trước đến nay, CLB Real Madrid luôn ra sân thi đấu với những mẫu áo khá đẹp và lạ mắt. Mới đây, Los Blancos đã công bố những thiết kế mà đội bóng sẽ dùng trong mùa giải tới.
Mẫu áo chính trên sân nhà do Adidas thiết kế vẫn giữ gam màu trắng truyền thống làm chủ đạo. Đây là một mẫu thiết kế hoàn hảo, đẹp mắt và Kền kền trắng vẫn giữ mẫu áo sân nhà này suốt nhiều năm qua.
Real ra mat mau ao dau san khach dep me ly hinh anh
Mẫu áo sân nhà của Real vẫn giữ tông màu trắng chủ đạo và không có nhiều thay đổi
Tuy nhiên mẫu áo đấu sân khách mới của Real lại tiếp tục đem đến sự bất ngờ cho người hâm mộ. Đây không phải lần đầu tiên mẫu áo đấu của đội chủ sân Santiago Bernabeu mang những màu sắc gây ngạc nhiên cho mọi người. Mẫu áo đấu sân khách năm ngoái của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha có tông màu chủ đạo là màu hồng khá nổi trội và nữ tính. Ở mùa giải 2013-2014, Real cũng sử dụng một màu khá "dị" là da cam. Thường rất ít đội bóng dám sử dụng những tông màu đặc biệt này cho áo đấu của mình.
Năm nay, Los Blancos đã ra mắt mẫu áo sân khách có màu xám bạc. Theo giới thiệu của Adidas, màu sắc này là để tôn vinh các chiếc cúp bạc mà Real đã mang về phòng truyền thống trong suốt lịch sử CLB. Mẫu áo này sẽ nhắc nhở và tạo động lực cho Kền kền trắng trong mỗi lần họ ra sân thi đấu.
Đặc biệt, sau những tin đồn rời Real Madrid thời gian qua, "thánh Iker" vẫn góp mặt trong sự kiện ra mắt áo đấu mới của đội bóng.
Real Madrid ra mat mau ao dau san khach dep me ly hinh anh 2
Áo đấu sân khách của Real năm nay khá lạ mắt với màu xám bạc
Xuân Phong 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X