Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real quyết tranh giành Fabregas với Barca

Thứ Hai 07/12/2009 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fabregas là mục tiêu săn đuổi ráo riết của Barca trong nhiều tháng qua. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, BLĐ của đội bóng hoàng gia Real Madrid cũng sẵn sàng đưa ra mức giá 50 bảng để có được sự phục vụ của đội trưởng Arsenal.

Cách đây không lâu, HLV Arsene Wenger đã có vẻ chấp nhận để Fabregas ra đi vào mùa hè sang năm. Tuy vậy, cả hai “đại gia” Real và Barca lại nóng lòng muốn có được chữ kí của ngôi sao sân Emirates ngay kì chuyển nhượng mùa Đông này.

 

Việc mong muốn đưa Fabregas trở về sân Nou Camp, nơi anh bắt đầu sự nghiệp, đã được BLĐ Barca chuẩn bị từ nhiều tháng qua. Với lực lượng hiện có, Barca đang phụ thuộc quá nhiều vào khả năng sáng tạo của bộ đôi tiền vệ Xavi và Iniesta. Sự bổ xung Fabregas sẽ giúp cho HLV Guardiola có thêm những phương án tấn công hiệu quả và lối chơi đa dạng hơn.

Một động thái khác, Sandro Rosell, cựu PCT Barca đang quyết sử dụng Cesc làm “con mồi” để vận động tranh cử chức chủ tịch mùa hè năm sau. Rosell hy vọng tầm ảnh hưởng cùng quan hệ tốt đẹp với hãng thể thao Nike (tài trợ cho Cesc), ông sẽ chèo kéo thành công Fabregas.

Tuy nhiên, theo tờ Marca đưa tin, Real cũng đang rất cần chiêu mộ một tiền vệ có lối chơi sáng tạo bên cạnh Xabi Alonso. Trước đó, Steven Gerrard của Liverpool cũng được đưa vào tầm ngắm song Gerrard đã 29 tuổi bởi vậy đội bóng hoàng gia đang đặt Fabregas là mục tiêu hàng đầu và sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng..

Đây không phải là lần tranh chấp cầu thủ duy nhất giữa Real và Barca. Trong quá khứ đã nhiều lần cả Real và Barca đều cùng có chung một mục tiêu chuyển nhượng thậm chí còn "rút ruột" của nhau như trường hợp của Luis Figo vào mùa hè năm 2001. Và lần này, “con mồi” Fabregas vẫn chưa bên nào chắc chắn "chộp" được!
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X