Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn chiêu mộ sao mai 19 tuổi trước TTCN đóng cửa

Thứ Sáu 30/01/2015 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày mai 31/1 sẽ là ngày cuối cùng của TTCN mùa đông 2015, đây là cũng chính là thời điểm mà các đội bóng đang ráo riết hoàn thành việc bổ sung lực lượng.

Real muon chieu mo sao mai 19 tuoi truoc TTCN dong cua hinh anh
Jose Gaya của Valencia

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015 năm nay, Real Madrid đã có được 3 bản hợp đồng trẻ và khá chất lượng là Lucas Silva, Asensio và Odegaard. Tuy nhiên “nhà trắng” vẫn chưa muốn dừng lại khi đang chuẩn bị hỏi mua hậu vệ trẻ Jose Gaya của Valencia. Theo thông tin từ những tờ báo thân cận với đội bóng Hoàng gia TBN thì Real Madrid đang gấp rút hoàn thành việc chiêu mộ hậu vệ cánh trái 19 tuổi trước khi tháng 1 khép lại.

Được biết, Real Madrid đã chính thức gửi lời đề nghị Valencia nhượng lại Jose Gaya với giá 18 triệu Euro. Thậm chí mới đây chủ tịch Florentino Perez đã có những cuộc hội đàm quan trọng với chủ tịch của đội chủ sân Mestalla là ông Peter Lim và đã đạt được những tín hiệu khả quan. Được biết Kền kền trắng đã dựa vào những bản hợp đồng trong quá khứ để “nhắc khéo” Valencia trong vụ chuyển nhượng Gaya. Trong vài mùa giải gần đây thì Real đã “cưu mang” Valencia khi bán rẻ cho đội bóng này rất nhiều trụ cột quan trọng như David Silva, Mata, Soldado, Helguera, Gago, Canales… Vì vậy khả năng Los Blancos được “Bầy dơi” nhượng lại Jose Gaya là khá cao.

Theo thông tin từ báo chí thân Real thì chủ tịch Florentino Perez rất “khoái” phong cách thi đấu năng nổ của Jose Gaya. Chưa kể với khuôn mặt ưa nhìn và tuổi đời còn rất trẻ thì hậu vệ người TBN rất phù hợp với chính sách trưng dụng nhân tài tại sân Bernabeu hiện nay. Thậm chí dẫn lời trên tờ Marca thì ông trùm ngành xây dựng còn tuyên bố “phải có được Jose Gaya bằng mọi giá”. Có thể nói người Madrid đang coi việc chiêu mộ Gaya như là thương vụ Ramos thứ 2 ở sân Bernabeu.

Dù mới 19 tuổi nhưng Gaya đang là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất tại La Liga hiện nay. Điểm mạnh của cầu thủ Valencia là khả năng lên công về thủ rất đều đặn bên cánh của mình. Phong độ của tuyển thủ U21 TBN ấn tượng tới mức mà anh đã được các độc giả bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của lượt đi La Liga mùa giải năm nay. Sở dĩ Real đang cần bổ sung vị trí hậu vệ cánh trái là vì Marcelo đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao như mùa giải trước. Trong khi đó thì Coentrao gần như chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè năm nay.

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X