Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real quyết phá đám M.U vì thủ môn số một Argentina

Thứ Năm 16/07/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Real Madrid, Los Blancos vừa quyết định hỏi mua thủ môn Sergio Romero, mục tiêu hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Real quyet pha dam MU vi thu mon so mot Argentina hinh anh
Real nhắm tới Romero.

Real Madrid đang ở trong tình thế “tiến thoái lưỡng nan” sau khi để Iker Casillas đầu quân cho Porto. Trong bối cảnh Keylor Navas gặp chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu tới đầu năm 2016, De Gea đã gật đầu ở lại thêm một mùa giải để thi đấu cho M.U thì Los Blancos đang trong tình trạng không có thủ môn. Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia TBN đã bị Espanyol chơi xỏ vụ Kiko Casilla khi bất ngờ bị lật kèo.

Theo tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Real Madrid, để chữa cháy thì Los Blancos đã bất ngờ nhắm tới thủ môn số một của ĐT Argentina, Sergio Romero. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1987 đang ở trong tình trạng thất nghiệp khi anh mới bị CLB Sampdoria giải phóng hợp đồng bất chấp anh vừa thi đấu ấn tượng tại Copa America 2015. Và để có được sự phục vụ của Romero, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ không phải tốn một xu, điều quan trọng lúc này là làm sao họ có thể thuyết phục được cầu thủ này gia nhập Bernabeu.

Tuy nhiên, để có thể sở hữu được Romero thì Real sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với gã khổng lồ M.U. Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã nhắm tới tuyển thủ Argentina như một giải pháp lâu dài thay thế cho De Gea, trong khi đó Victor Valdes cũng không chắc tương lai tại sân Old Trafford. Thời gian qua, M.U đã vồ hụt Jan Oblak của Atletico Madrid và từ bỏ thương vụ Hugo Lloris vì cầu thủ này bất ngờ dính chấn thương vai.

Nếu đầu quân cho Real thì Romero có cơ hội trở thành người gác đền số một của đội bóng này. Ai cũng biết rằng, đội bóng Hoàng gia TBN đang ở trong tình thế “cháy” thủ môn kể từ khi Casillas ra đi. Trong khi đó, nếu gia nhập sân Old Trafford thì tuyển thủ người Argentina chắc chắn sẽ phải ngồi dự bị cho De Gea hay thậm chí là Victor Valdes ít nhất là một mùa. Hiện tại, Romero đang là cầu thủ tự do, và mọi quyết định sẽ hoàn toàn nằm trong tay của cầu thủ 28 tuổi này.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X