Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real quyết kéo bằng được Robben

Thứ Năm 26/07/2007 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch câu lạc bộ Real tuyên bố, ông vẫn rất hy vọng sẽ đem được cầu thủ chạy cánh người Hà Lan về với sân Bernabeu trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Mặc dù huấn luyện viên Mourinho tuyên bố vào đầu tuần qua rằng, Robben chắc chắn sẽ ở lại Stamford Bridge, nhưng có vẻ như chủ tịch Calderon bên phía Real Madrid vẫn còn nung nấu ý định đem bằng được cầu thủ người Hà Lan về với Tây Ban Nha.

Không hiểu khi nào Robben mới được  yên?

Một trong những lý do khiến vị chủ tịch này rất tin tưởng Robben sẽ ra đi, đó là việc Malouda đã chuyển tới Chelsea. Qua đó, sự cạnh tranh cho vị trí chính thức ở 2 bên cánh của The Blues là rất khốc liệt. Với lý do đó, rất có thể Robben sẽ chọn giải pháp an toàn hơn, khi mà gần như chắc chắn cầu thủ hay nhất giải hạng nhất Pháp không sang Anh để ngồi chơi.

Calderon nghĩ rằng Robben đã sẵn sàng ra đi, chỉ còn chờ ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London đưa ra giá cả hợp lý là mọi chuyện sẽ hoàn tất. Ông cho biết: "Chúng tôi đang mong sẽ lại tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ mọi thứ, và hy vọng sẽ đạt được mục tiêu của mình."

Có vẻ như sợ bị bẽ mặt như những lần trước, Calderon đã khéo léo rào trước: "Tuy nhiên, từ giờ đến khi mọi chuyện được hoàn thành thì không thể nói trước được điều gì cả. Quyết định đầu tiên là thuộc về đội bóng đang sở hữu cầu thủ. Họ sẽ là người nắm quyền chủ động. Tôi mong là không có gì trục trặc trong bản hợp đồng vốn đã tốn khá nhiều công sức này."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X