Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real quyết chiêu mộ cả Reus lẫn Falcao

Thứ Tư 27/08/2014 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bán được Di Maria với giá 75 triệu euro, Real đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Reus (Dortmund) và tiền đạo Falcao (Monaco).

Tính đến thời điểm này của thị trường chuyển nhượng, Real đã chi tổng cộng 120 triệu euro để đưa về sân Bernabeu 3 tân binh gồm: Toni Kroos (30 triệu euro), James Rodriguez (80 triệu euro) và thủ môn Keylor Navas (10 triệu euro).

Với sở thích thu gom các ngôi sao mang về sân Bernabeu, Chủ tịch Perez vẫn chưa muốn dừng lại. Theo báo chí Tây Ban Nha, nhà vô địch châu Âu vẫn muốn tăng cường lực lượng bằng 2 bản hợp chất lượng mang tên Reus và Falcao.
 

Real muốn sở hữu Reus

Đầu tiên là trường hợp của Reus, tiền vệ người Đức đã gây ấn tượng mạnh cho Perez ở lần Real đối đầu với Dortmund tại bán kết Champions  League mùa giải năm 2012-2013. Màn trình diễn xuất sắc của Reus và Lewandowski đã khiến Real thua tan tác trong trận lượt đi với tỉ số 1-4. Sau đó, dù chiến thắng 2-0 ở trận lượt về nhưng Real vẫn bị loại.

Bởi vậy, ở mùa Hè 2013, Perez đã lên kế hoạch chiêu mộ Reus, nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên Chủ tịch nhà trắng vẫn chưa thành công. Thất bại ở mùa Hè năm ngoái  không khiến Perez chùn bước.

Do đó, sau khi bán được Di Maria với giá hời, Real đã lao vào cuộc đua giành chữ ký của Reus. Theo tiết lộ từ báo chí Đức, Reus có một điều khoản đặc biệt với Dortmund là được ra đi ở mùa giải năm sau chỉ với giá 25 triệu euro.

Hiện tại, ngoài Real những câu lạc bộ khác như: M.U, Liverpool, Arsenal, Bayern và Atletico cũng muốn có Reus. Bởi vậy, trong trường hợp Dortmund bán Reus thì Real phải cạnh tranh rất vất vả với những đối thủ trên.

Ngoài việc chiêu mộ Reus, Real cũng muốn đưa Falcao về Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Falcao được Real quan tâm từ hồi còn khoác áo Atletico Madrid. Tuy nhiên, do đội bóng cùng thành phố không muốn bán người cho đại kình địch nên giấc mơ được sở hữu “mãnh hổ” của Chủ tịch Perez vẫn chưa thành hiện thực.

Bởi vậy, đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Real vẫn có những liên hệ với Falcao. Theo báo chí Pháp, hôm qua Los Blancos đã cử người sang nói chuyện riêng với Falcao nhằm thuyết phục tiền đạo này đầu quân cho “Kền kền trắng”.
 

Falcao vẫn là mục tiêu theo đuổi của Real

Thực ra, ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay Real đã lên phương án chi 12,5 triệu euro để mượn Falcao một mùa. Sau đó, đội bóng Hoàng gia sẽ trả thêm 42 triệu euro nữa ở mùa Hè 2015 để “mua đứt” tiền đạo người Colombia. Tuy nhiên, lời đề nghị này nhanh chóng bị Monaco từ chối.

Bởi vì, Monaco không muốn mất liền 2 trụ cột về tay Real chỉ trong một mùa. Mặt khác, họ cũng không muốn bán chịu “mãnh hổ”. Mùa Hè năm ngoái, Monaco đã chi 60 triệu euro để mua Falcao từ Atletico Madrid. Vì vậy, theo thông tin từ báo chí Pháp, nếu muốn sở hữu tiền đạo người Colombia thì Los Blancos phải chồng đủ số tiền trên.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Real đã chi 120 triệu euro để mua sắm. Nhưng, Los Blancos cũng đã thu được về hơn 111,5 triệu euro từ việc bán Di Maria (75 triệu euro), Morata (22 triệu euro), Shahin (7 triệu euro) và Garay (7,5 triệu euro, ăn 50% từ việc Benfica bán trung vệ này sang Zenit).

Trong bối cảnh đang thiếu một chân sút dự phòng cho Benzema và không chịu áp lực về luật cân bằng tài chính của UEFA, nhiều khả năng Real sẽ chịu chơi để sở hữu bằng được “mãnh hổ” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X