Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real phủ nhận việc để mắt tới Villa

Thứ Sáu 12/10/2007 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ban lãnh đạo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn về việc họ đang muốn có chân sút số một của Valencia, David Villa.

Real không hề muốn có Villa

Mấy ngày vừa qua, báo chí Tây Ban Nha đồn thổi việc chủ tịch Ramon Calderon của Real đang bày tỏ sự quan tâm đến David Villa khi sẵn sàng bỏ ra 100 triệu Euro để có được tiền đạo người Tây Ban Nha.

Phản ứng trước những nguồn thông tin không rõ xuất xứ này, phát ngôn viên của đội bóng sân Bernabeu đã lên tiếng: "Chúng tôi muốn làm rõ vấn đề rằng chưa bao giờ ban lãnh đạo đội bóng cân nhắc đến việc muốn đưa Villa về với CLB. Mặc dù cậu ấy là một tài năng lớn và đội bóng nào cũng ao ước được có anh ấy trong đội hình, nhưng chúng tôi chưa hề có mối liên hệ nào với Villa cả."

Bên cạnh đó, cũng theo phát ngôn viên này cho biết hiện Real đang có được mối quan hệ rất tốt với các đội bóng của La Liga." Chúng tôi luôn có mối quan hệ tốt với các CLB khác và sẽ không làm một việc gì có ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ này."

Cuối cùng phát ngôn viên này cũng xác nhận việc mùa hè vừa qua có những tin đồn về việc Real quan tâm đến tiền vệ Andrés Iniesta của Barcelona là hoàn toàn không chính xác.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X