Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real phủ nhận Bale bị thoát vị đĩa đệm

Chủ Nhật 13/10/2013 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi chính thức đầu quân cho Real hè 2010, Mesut Ozil đã được Barca liên hệ và suýt đầu quân cho đội bóng xứ Catalan với mức phí 7 triệu bảng.

bale

Bale - món hàng "hớ" của sân Bernabeu?


Tờ El Mundo Deportivo ở Tây Ban Nha tiết lộ, Barca đã đồng ý sơ bộ mua Ozil từ Weder Bremen hồi năm 2010 với giá 7 triệu bảng. Thâm chí, Ozil đã có cuộc gặp gỡ chủ tịch Barca - Sandro Rosell. Tuy nhiên, thời điểm đó, lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp lại bất đồng ý kiến về vụ chuyển nhượng, dẫn đến việc bị Real hớt tay trên.

Vìa tuần sau đó, chàng tiền vệ trẻ người Đức đã chuyển sang Bernabeu với mức phía 13 triệu bảng. Ozil tiến bộ rất nhanh và dần trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc đẳng cấp Thế giới. Hè vừa, anh đã chia tay sân Bernabeu để đến với Arsenal sau những bất đồng với lãnh đạo Real.

Không cần nhiều thời gian thích nghi, Ozil lập tức tỏa sáng rực rỡ, giúp The Gunners thi đấu thăng hoa tại sân chơi Ngoại hạng và Champions League.

Mới đây, Ozil đã chia sẻ: "Tôi cảm thấy London rất tuyệt vời. HLV Wenger đặt niềm tin vào tôi và toàn đội luôn đứng đằng sau ủng hộ. Wenger quả là nhà cầm quân xuất chúng. Arsenal cần một chiến lược gia như ông để vươn tới thành công. Thành phố London cũng rất đáng sống."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X