Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real phải sớm mua Luis Suarez bằng mọi giá

Thứ Sáu 04/10/2013 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool hùng hồn tuyên bố Real Madrid cần phải chồng đủ 55 triệu bảng mới mong họ nhả chân sút Luis Suarez. Real Madrid mới mua Gareth Bale hồi mùa hè vừa qua với giá 85,3 triệu bảng (theo báo chí Anh), một con số rất lớn. Nhưng đội chủ sân Bernabeu cần phải bổ sung Suarez bằng bất kỳ giá nào.

Hiện tại, trong tay HLV Carlo Ancelotti lúc này chỉ có duy nhất một chân sút chất lượng, đó là Karim Benzema. Tuy vậy, phong độ của tiền đạo người Pháp đến lúc này rất đáng thất vọng. Anh mới ghi được 6 bàn cho Real Madrid ở tất cả các mặt trận, kém rất xa thành tích của Cristiano Ronaldo (14 bàn). Với việc không có bất kỳ phương án dự phòng nào cho Benzema, thật khó tin đội chủ sân Bernabeu có khả năng vô địch Champions League ở mùa giải năm nay.

Suarez không dưới một lần bày tỏ ý định ra đi
Suarez không dưới một lần bày tỏ ý định ra đi

 
Mà Suarez lại không dưới một lần bày tỏ ý định ra đi. Mùa Hè vừa qua, anh công khai chỉ trích ban lãnh đạo Liverpool nuốt lời hứa tạo điều kiện cho cầu thủ này tìm bến đỗ mới. Cả Arsenal lẫn Real Madrid từng mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay. Rốt cuộc, dưới động thái cứng rắn của các ông chủ người Mỹ, Suarez buộc phải chấp nhận ở lại sân Anfield.
 
Với phong độ khá ấn tượng của chân sút trẻ Daniel Sturridge, có vẻ như Liverpool đã sẵn sàng cho cuộc sống không cần Luis Suarez. Tuy vậy, trong trường hợp để cho Suarez ra đi, Liverpool sẽ ưu tiên bán anh cho một đội bóng nước ngoài, như Real Madrid hơn là Arsenal. Việc bán Suarez cho Arsenal không khác nào hành động "nối giáo cho giặc". Arsenal lúc này đang rất mạnh khi có được sự phục vụ của tiền vệ người Đức Mesut Oezil, một người cũ của chính Real Madrid. Có thêm Suarez, Arsenal càng mạnh hơn và đe doạ trực tiếp đến hy vọng có mặt ở Champions League mùa sau của chính Liverpool.

Trong khi đó, Real Madrid lại đang cần Suarez hơn bao giờ hết để hoàn thiện hàng công, khi Alvaro Morata và Jese còn quá non kinh nghiệm. Ancelotti rất muốn có thêm một cầu thủ chất lượng, trong nỗ lực để bắt kịp Barcelona và kình địch cùng thành phố Atletico Madrid ở La Liga, cũng như nuôi hy vọng đăng quang ở Champions League sau 11 năm.

Đã đến lúc để Real Madrid mua Suarez!

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X