Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real phải cẩn thận, vì Barca sẽ rất "đói khát"

Thứ Ba 14/08/2012 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý HLV Aitor Karanka lên tiếng cảnh cáo các cầu thủ Real Madrid rằng họ cần phải đề cao cảnh giác với Barcelona trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa này.

Mùa giải năm ngoái, "Kền kền trắng"lên ngôi vương một cách thuyết phục bằng chiến thắng trước Barca ngay trên thánh địa Nou Camp. Vậy nên Karanka biết Barca sẽ quyết "sống mái một phen" để đưa danh hiệu La Liga trở lại Catalonia.

Karanka nói chuyện với Mourinho trong thời gian diễn ra trận đấu với Sevilla-
 

HLV Jose Mourinho của Real Madrid đang rất tự tin sẽ trở thành người đầu tiên giành Champions League với ba câu lạc bộ khác nhau, sau khi có được nó với Porto năm 2004 và Inter Milan năm 2012. Trợ lý Karanka cho rằng tham vọng không hề là ảo tưởng: "Chúng tôi cần phải luôn duy trì được phong độ tốt nhất bởi vì những thách thức nguy hiểm luôn rình rập ở phía trước. Chúng tôi cần các cầu thủ phát huy hết tài năng và đoàn kết nếu muốn thành công".

Real đã trải qua quá trình chuẩn bị trước mùa bóng hoàn hảo trên đất Mỹ, khi toàn thắng mọi trận đấu, ghi được 14 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần duy nhất.

"Mặc dù đã giành chức vô địch mùa trước nhưng đó chưa phải là giới hạn phong độ cuối cùng của chúng tôi. Real nhất định sẽ trở lại và lợi hại hơn ở mùa giải tới. Mỗi trận đấu dù luôn rất khốc liệt nhưng các cầu thủ chất lượng trong đội hình giúp chúng tôi có thể vượt qua mọi thách thức".

"Real phải duy trì cường độ tập luyện cao và không được tỏ ra lơ là, mất cảnh giác dù chỉ một giây. Chỉ như vậy mới có quyền nghĩ đến việc không cho Barca đòi lại ngôi vương. Đó là đội bóng mạnh và nguy hiểm. Họ sẵn sàng chớp lấy cơ hội một khi Real sảy chân".

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X