Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real "nước đục thả câu" với Liverpool

Thứ Sáu 04/06/2010 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với việc HLV Rafa Benitez quyết định chia tay Liverpool, viễn cảnh về một cuộc tháo chạy hàng loạt tại sân Anfield đang diễn ra. Đây cũng chính là cơ hội để Real Madrid tận dụng thời cơ chèo kéo những ngôi sao sáng nhất của The Kop.

Gerrard đang trong tầm ngắm của Real Madrid

Với số tiền bồi thường hợp đồng 3 triệu bảng, Rafa Benitez đã chấp nhận chia tay với The Kop sau 6 năm gắn bó. Sự ra đi chóng vánh của chiến lược gia người Tây Ban Nha để lại những sự hỗn loạn và hoang mang về mặt tinh thần của nội bộ sân Anfield. Viễn cảnh về một cuộc tháo chạy hàng loạt đang hiển hiện khi Liverpool vẫn chưa thể chỉ định được một nhà cầm quân có đủ khả năng thay thế.

Trên thực tế, sau một  mùa giải thất bại toàn tập (đứng thứ 7 tại Premeir League và bị loại ngay ở vòng bảng Champions League), Liverpool đã cho thấy họ không còn mang hình ảnh của một đế chế hùng mạnh của bóng đá Anh nữa. Với việc mùa tới không thể giành vé dự Champions League, khả năng một số ngôi sao của Liverpool sẽ rời sân Anfield trong mùa hè này cực lớn.

Theo như tờ Marca tiết lộ, Real Madrid chính là CLB đang đi tiên phong trong kế hoạch "đục nước thả câu" với mục tiêu nhắm đến là tiền vệ Steven Gerrard. Dự tính số tiền mà mà CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chịu bỏ ra để có được chữ ký của thủ quân Liverpool sẽ là khoảng 30 triệu euro.

Hiện tại, phía Real Madrid đang khá tự tin với khả năng chiêu mộ được Gerrard. Từ lâu, tiền vệ 30 tuổi này đã ngỏ ý được ra đi sau những mùa giải thất vọng với Liverpool. Do đó với tham vọng tìm kiếm những thử thách mới, Gerrard đang hi vọng mong chờ được thử sức ở những CLB có thể đưa anh đến với những đỉnh cao danh vọng. Và Real sẽ là miền đất hứa cho bất cứ một ngôi sao hàng đầu của thế giới.

Ở một diễn biến khác, tờ AS cho hay hiện tại Jose Mourinho đã được ban lãnh đạo Real Madrid cấp 100 triệu euro để tăng cường lực lượng trong mùa hè . Với số tiền khổng lồ này, Jose Mourinho hoàn toàn có thể đưa về sân Bernabeu những bản hợp đồng chất lượng để hoàn thiện cỗ máy chiến thắng mang tên Galacticos 2.0.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X