Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real nhòm ngó Ashley Cole

Thứ Bảy 17/11/2012 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Real Madrid đang đối mặt với cơn khủng hoảng nơi hàng thủ, và để giải quyết vấn đề này, Kền kền trắng đang tính đến phương án chiêu mộ hậu vệ cánh trái Ashley Cole (Chelsea).

Việc Marcelo dính chấn thương nặng và phải nghỉ đến 3 tháng đã khiến HLV Mourinho đau đầu cho vị trí nhân sự ở hành lang cánh trái. Mặc dù Coentrao cũng đã trở lại sau thời gian điều trị chấn thương, nhưng ngoài anh ra, Real không còn một phương án khả dĩ nào cho vị trí hậu vệ trái. Những trận đấu khi thiếu vắng cả Marcelo và Coentrao, HLV Mourinho đã thử nghiệm khá nhiều phương án như đưa Arbeloa sang hành lang cánh trái, đẩy Ramos sang cánh phải và bố trí Albiol chơi cặp trung vệ cùng Pepe. Tuy nhiên, với cách bố trí như vậy, hàng thủ Kền kền trắng không đảm bảo sự chắc chắn và hỗ trợ tấn công cũng không tốt, bởi Albiol hay mắc lỗi, trong khi Arbeloa lại không mạnh khi bị đá lệch cánh. Chính vì lý do đó mà Real đang muốn có thêm sự tăng cường cho hành lang cánh trái ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.



ashley cole
Tương lai của Ashley Cole vẫn đang là một dấu hỏi lớn

Ashley Cole là một trong những công thần tại Chelsea. Mùa giải vừa qua, anh cũng đã thể hiện được phong độ ấn tượng và giúp The Blues bước lên đỉnh cao châu Âu với chức vô địch Champions League danh giá. Tuy nhiên, những cống hiến của Ashley Cole chưa được Chelsea đền đáp, khi hậu vệ người Anh nhiều lần muốn gia hạn hợp đồng, còn BLĐ The Blues lại ngoảnh mặt làm ngơ. Điều đó khiến Ashley Cole không mấy hài lòng và anh đang tính đến chuyện ra đi.


Bản hợp đồng giữa Ashley Cole và Chelsea đến Hè năm sau là hết hạn, điều đó cũng có nghĩa rằng nếu đôi bên không thể tiến đến một thỏa thuận mới, hậu vệ người Anh sẽ là cầu thủ tự do vào tháng 6 năm sau. Đó là cơ hội lớn cho Real trong thương vụ này, tuy nhiên, họ cũng sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt đến từ PSG, khi mà gã nhà giàu của bóng đá Pháp cũng đang theo rất sát mọi động tĩnh từ phía Ashley Cole.

Minh Minh (Theo The Mirror)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X