Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Hleb

Thứ Tư 28/05/2008 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đương kim vô địch Serie A Inter Milan nhiều khả năng sẽ gặp khó khăn trong thương vụ chuyển nhuợng Alexander Hleb từ Arsenal bởi một nhà đương kim vô địch khác, Real Madrid, đã tuyên bố sẽ vào cuộc.

Việc tiền vệ 27 tuổi người Belarus này sẽ rời khỏi Arsenal để tìm một bến đỗ mới chỉ còn là vấn đề thời gian. Mới đây, đích thân cầu thủ này đã chính thức tuyên bố anh sẽ không thay đổi quyết định của mình. Cả Barcelona và Inter Milan đều đang rất muốn có được chữ ký của Hleb tuy nhiên các nhà đương kim vô địch Serie A dường như có nhiều lợi thế hơn so với Barca trong cuộc đua này.

Gần như chắc chắn Hleb sẽ khoác lên mình màu áo khác ở màu giải mới


Mặc dù vậy, tham vọng sở hữu Hleb của Inter nhiều khả năng sẽ khó trở thành hiện thức bởi một đại gia khác là Real Madrid đã tuyên bố sẽ nhảy vào cuộc đua. Huấn luyện viên Bernd Schuster ngày hôm nay đã xác nhận thông tin trên.

Ông nói :"Chúng tôi cần phải bổ sung lực lượng ở một vài vị trí trong đội hình hiện tại để tạo đựoc thế cân bằng trong toàn đội bóng."

"Kế hoạch mua cầu thủ đã được chuẩn bị kỹ lượng từ 2 tháng trước và Alexander Hleb là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi."

"Trước đây, chúng tôi không chắc chắn lắm về khả năng cầu thủ này rời khỏi Arsenal nhưng với những tuyên bố mới nhất của anh ta thì hình thế có lẽ đã khả quan hơn nhiều."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X