Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin xấu về tân nhạc trưởng

Thứ Năm 05/09/2013 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco, cầu thủ ghi ba bàn trong ba trận đầu La Liga cho Real Madrid, đã dính một chấn thương khi lên tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

isco
 

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, trong buổi tập hôm qua, Isco gặp chấn thương ở mắt cá chân. Tiền vệ này đã được cho tạm nghỉ chờ bình phục. Trước mắt, Isco khó có khả năng chơi trong trận Tây Ban Nha gặp tuyển Phần Lan tại vòng loại World Cup tối thứ sáu. Bộ phận y tế sẽ kiểm tra thêm nhằm xác định thời gian nghỉ thi đấu.

Trong giai đoạn đầu mùa giải, Isco chơi với phong độ rất cao. Tiền vệ này ghi bàn quyết định trong trận thắng Betis 2-1 ở ngày khai mạc La Liga trước khi lập cú đúp trong trận hạ Bilbao với tỷ số 3-1 cuối tuần qua. Sự xuất sắc của tân nhạc trưởng Isco đã khiến HLV Carlo Ancelotti mạnh dạn bán đi những cầu thủ cùng vị trí. Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè, Real đã chia tay cả Kaka lẫn Mesut Ozil, thu về 50 triệu euro.

Real Madrid hiện có ba trận toàn thắng ở La Liga. Cùng có được 9 điểm với đội bóng này là Barca, Villarreal và Atletico Madrid. Với tuyển Tây Ban Nha, việc Isco dính chấn thương không phải vấn đề quá lớn. HLV Del Bosque vẫn có nhiều lựa chọn như Fabregas, Xavi, Iniesta. Hiện nhà ĐKVĐ World Cup dẫn đầu bảng vòng loại, hơn 1 điểm so với đội xếp thứ hai là Pháp.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X