Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin vui: Modric trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến

Thứ Năm 25/12/2014 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của Luka Modric đang hồi phục nhanh chóng, dự kiến cuối tháng 1/2015 tiền vệ người Croatia sẽ tái xuất.

Luka Modric đầu quân cho Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2012 với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Sau một mùa giải không được HLV Mourinho trọng dụng, sự nghiệp của tiền vệ người Croatia bước sang trang mới dưới triều đại HLV Ancelotti.

Luka Modric trở thành miếng ghép không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti. Cựu cầu thủ Tottenham là nhân tố chính giúp Los Blancos giành chức vô địch Cúp nhà Vua, Siêu cúp châu Âu, đặc biệt là Champions League lần thứ 10 sau 12 năm chờ đợi.

eal-nhan-tin-vui-modric-tro-lai-san-co-som-hon-du-kien hinh anh
Modric dính chấn thương trong lần về thực hiện nghĩa vụ quốc gia

Mùa giải năm nay, Modric vẫn thi đấu rất xuất sắc, giúp “Kền kền trắng” giành những chiến thắng quan trọng ở giai đoạn căng thẳng của La Liga. Đang thi đấu rất hay thì Modric dính chấn thương trong trận đấu giữa Croatia và Italia ở vòng loại EURO 2016 hôm 17/11.

Chấn thương háng của Luka Modric khá nặng, theo chuẩn đoán của các bác sĩ, cầu thủ sinh năm 1985 cần đến 4 tháng để hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, chấn thương của tiền vệ người Croatia đã hồi phục nhanh hơn dự kiến.

Theo Insidespanishfootball, Luka Modric đang tích cực điều trị để có thể trở lại sân cỏ vào cuối tháng Một. Theo AS, cựu cầu thủ Tottenham nhiều khả năng sẽ trở lại vào ngày 19/2/2015 trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Schalke 04.

Luka Modric bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến là tin không thể vui hơn cho các CĐV của Real cũng như HLV Ancelotti. Bởi vì, sự có mặt của Modric sẽ giúp cho tuyến giữa của Real mạnh mẽ và giàu sức chiến đấu hơn./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X