Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin vui: Gareth Bale trở lại tập luyện

Chủ Nhật 12/04/2015 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale đã quay trở lại tập luyện sau khi dính chấn thương nhẹ và không thể tham dự trận đấu với Eibar ở vòng 31.

Gareth Bale gặp chấn thương nhẹ bên chân trái sau chiến thắng 2-0 của Real trước Rayo Vallecano. Chấn thương khiến tiền vệ xứ Wales bỏ lỡ trận đấu giữa Real với Eibar ở vòng 31 BXH La Liga.

Hôm nay, Gareth Bale của Real đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội. Theo thông báo trên trang chủ của Real, cựu cầu thủ Tottenham hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Atletico Madrid.

Ngoài thông báo trên trang chủ của Real, phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng 3-0 trước Eibar, huấn luyện viên Ancelotti cũng khẳng định, ông có đội hình mạnh nhất trong trận derby với Atletico Madrid.

Gareth Bale cua Real hinh anh
Bale đã trở lại tập luyện

Mùa giải năm nay, Gareth Bale thi đấu không thực sự tốt ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tiền vệ xứ Wales đang dần lấy lại phong độ, giúp hàng công của Real thi đấu khởi sắc.

Tính đến thời điểm này, Gareth Bale đã ghi được 13 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo thành bàn sau 27 trận ra sân ở La Liga. Do đó, Gareth Bale kịp trở lại trong trận đấu với Atletico là điều đáng mừng cho cổ động viên Los Blancos.

Mùa giải năm nay, Real Madrid đã gặp Atletico Madrid 6 trận. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa một lần giành được chiến thắng. Mới đây, Los Blancos đã bị đánh bại với tỉ số 4-0.

Trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League giữa Atletico Madrid với Real Madrid diễn ra vào lúc 1h45 ngày 15/4. Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị chú ý quan tâm theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X