Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin mừng: Benzema sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Levante

Thứ Bảy 14/03/2015 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Benzema của Real sẵn sàng ra sân cho trận đấu với Levante ở vòng 27 La Liga trên sân nhà Bernabeu.

Sáng 16/3, Real Madrid sẽ được chơi trên sân nhà Bernabeu để tiếp đón Levante, trong khuôn khổ vòng 27 BXH La Liga. Trước thềm trận đấu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tin vui từ tiền đạo Benzema.

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải, tiền đạo Benzema của Real đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Levante. Hồi đầu tuần, tiền đạo người Pháp đã bị nghi ngờ khả năng ra sân do bị đau cơ bắp, phải tập luyện riêng.

Mặc dù Benzema của Real Madrid đang có phong độ không thực sự tốt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, sự có mặt của tiền đạo người Pháp trên hàng công sẽ châm ngòi tốt cho Ronaldo vì bộ đôi này rất hiểu nhau.

Benzema cua Real hinh anh
Benzema sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Levante

Mới đây, Benzema đã cùng với Ronaldo ghi bàn thắng vào lưới Schalke 04 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, ở trận đấu đó “Kền kền trắng” đã thất bại 3-4. Mặc dù vậy, Los Blancos vẫn giành vé đi tiếp khi thắng chung cuộc 5-4.

Tính đến thời điểm hiện tại, Benzema đã ghi được 20 bàn thắng cho Real sau 39 trận đấu ra sân ở mùa giải năm nay. Tính riêng ở La Liga, “mèo lười” ghi được 13 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 24 trận ra sân.

Hiện tại, Real đang đứng vị trí thứ 2 ở La Liga sau 26 vòng đấu với 61 điểm. “Kền kền trắng” đang kém đại kình địch Barca 1 điểm và hơn nhà đương kim vô địch Atletico Madrid 6 điểm.

Trận đấu giữa Real Madrid với Levante ở vòng 27 La Liga diễn ra vào lúc 3h ngày 16/3 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X