Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin không vui về tân binh đắt giá

Thứ Bảy 12/09/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ phải Danilo của Real Madrid đã dính chấn thương bàn chân trong đợt tập trung cùng ĐTQG Brazil và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 tới 4 tuần.


Trong trận giao hữu giữa ĐT Brazil và Costa Rica, hậu vệ Danilo đã đảm nhận vai trò quen thuộc bên cánh phải hàng phòng ngự Selecao và chơi đủ 90 phút. Nhưng sau trận anh cảm thấy đau và kết quả xét nghiệm cho biết tân binh của Real Madrid đã có một vết rách ở cơ bàn chấn và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 tới 4 tuần tới. Khi trở lại Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia đã đưa Danilo tới bệnh viện trường đại học Sanitas La Moraleja tái khám và đã xác nhận thông tin trên là chính xác.

Danilo dính chấn thương khi lên tập trung ĐTQG

Như vậy nếu không có gì thay đổi bất thường, Danilo sẽ phải vắng mặt ở 7 trận sắp tới của Real trên mọi đấu trường trong đó có 2 trận đầu vòng bảng Champions League và 5 trận tại La Liga bao gồm cả trận thư hùng với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon vào ngày 5/10 tới. Người thay thế cho cầu thủ chạy cánh phải này trong thời gian tới gần như chắc chắn sẽ là người chơi cùng vị trí Dani Carvajal.

Việc Danilo chấn thương là một điều đáng tiếc cho bản thân anh cũng như Real. Chuyển tới đội chủ sân Bernabeu từ Porto mùa hè này với mức giá lên đến 31,5 triệu Euro, hậu vệ 24 tuổi có lối chơi công thủ toàn diện sớm chiếm được lòng tin của HLV Rafa Benitez khi đá chính trong cả 2 trận đã qua tại La Liga nhưng đúng lúc này lại dính chấn thương tai hại. Còn Real, thời gian tới khi Champions League trở lại, lịch thi đấu dày hơn song họ lại chỉ có mình Carvajal là hậu vệ phải đáng tin cậy khi Alvaro Arbeloa đã 32 tuổi và sa sút đáng kể từ mùa trước.
Đã có kết luận về chấn thương của James Rodriguez
(Bongda24h.vn) – Chấn thương của James Rodriguez đã không nghiêm trọng như dự kiến và cầu thủ người Colombia sẽ góp mặt trong trận Espanyol vs Real tại vòng 3...
Một cầu thủ khác cũng gặp vấn đề về chấn thương khi lên tuyển là James Rodriguez song rất may trường hợp của anh nhẹ nhàng hơn Danilo nhiều khi chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể thi đấu trở lại.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X