Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận quả đắng vụ Nuri Sahin: Chỉ vì vội vàng!

Thứ Năm 01/09/2011 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin Suri Sahin đến tháng đầu tháng 10 mới có thể ra sân khiến các Madridista hoài nghi về bản hợp đồng được đánh giá đầy hứa hẹn của HLV Mourinho.

Cho đến thời điểm hiện tại, tạm thời khẳng định Real thành công trong hai vụ làm ăn với các đội bóng ở Bundeliga khi chiêu mộ hai cầu thủ Mesut Oezil và Khedira từ Bundeliga ở phiên chợ Hè năm ngoái. Hiện tại, Khedira đang kết hợp với Xabi Alonso để trở thành cặp tiền vệ đánh chặn số 1 của Real. Trong khi đó, Mesut Oezil được HLV Mourinho cưng chiều và tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi của Kền kền trắng. Từ việc hai tiền vệ này khẳng định được tài năng ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng Hoàng gia, nên HLV Mourinho tự tin tiến hành chiêu mộ Nuri Sahin (nên nhớ thương vụ này được thực hiện khá chóng vánh).

Nuri Sahin chưa thể thi đấu cho Real

Real tưởng rằng họ đã vớ được món hàng hời khi mua được cầu thủ  xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2010/12 (Giải thưởng do đồng đội bình chọn cho tiền vệ 22 tuổi này). Thế nhưng sau 3 lần hoãn trận ra mắt các Madridista, khả năng của Nurin Sahin đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trước đây, đội bóng Hoàng gia từng thất bại trong các vụ chuyển nhượng khi mua phải cầu thủ có chất lượng kém xa so với tiếng đồn. Điển hình nhất trong những vụ Real phải nhận quả đắng là và trường hợp của Woodgate. Lần này, Los Blancos đang đứng khả năng đón nhận thêm một vụ “ăn thịt lừa” khác.

Dù mức phí chuyển nhượng của Nuri Sahin không quá lớn (khoảng 10 triệu bảng), nhưng tiền vệ 22 tuổi này được xem là nhân tố sẽ mang đến cho lối chơi của Real làn gió mới. Ở mùa giải năm ngoái, Nuri góp công lớn khi dẫn dắt Dortmund giành chiếc Đĩa bạc ở Bundesliga. Chính vì bản CV quá đẹp của Nuri Sahin khiến Real có đôi chút vội vàng trong việc kí bản hợp đồng có thời hạn lên tới 6 năm với anh. Thế nhưng, tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ chưa một lần ra sân chính thức trong màu áo Real. Khoảng thời gian Nuri Sahin ngồi chơi hưởng lương ở Bernabeu còn kéo dài ít nhất đến đầu tháng 10. Thông tin này cũng được các bác sỹ trực tiếp điều trị cho Nuri Sahin lên tiếng xác nhận.

Theo đó, khả năng tiền vệ 22 tuổi này thi đấu thành công trong màu áo Real là rất nhỏ với lí do sau đây. Thứ nhất, cựu cầu thủ Dortmund chưa có thời gian sát cánh bên đồng đội mới trong trận chiến chính thức. Thứ hai, hàng tiền vệ của Real đang quá chật chội. Thực tế, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2007, Kaka cũng phải vật lộn để có vị trí chính thức, thì khả năng Nuri Sahin được HLV Mourinho tạo điều kiện cho ra sân khi đội hình Real đã thi đấu vào phom là rất khó. Rõ ràng, tương lai mờ mịt đang chờ tiền vệ 22 tuổi này ở phía trước. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Real gần như thất bại trong thương vụ này chỉ vì quá vội vàng.


Lê Mạnh
  (Theo Goal/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X