Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận được tin tốt lành: Kaka sắp trở lại

Thứ Năm 02/12/2010 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận El Classico, người ta mới lại vỡ lẽ hóa ra Real Madrid không đẹp và hào nhoáng như nhiều người vẫn nghĩ. Họ đang dần trở về với cái thực tại khó khăn là để "đại kình địch" Barcelona giành lấy ngôi đầu và cả ưu thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Nhưng ít ra, Los Blancos cũng phần nào được an ủi khi nhận được tin tiền vệ Ricardo Kaka sắp quay trở lại.

Đã hơn một năm kể từ ngày chuyển đến Real Madrid, thế nhưng nhắc đến Kaka người ta nghĩ đến ngay AC Milan. Lí do? Đơn giản bởi trong quãng thời gian khoác lên mình chiếc áo đỏ đen tiền vệ người Brazil đã có những ngày tháng tươi đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu, trở thành một trong những "vũ công Samba" thành công nhất trong lịch sử Serie A. Anh ghi đến 70 bàn trong 193 trận thi đấu cho AC Milan và được đánh giá là mẫu "số 10" cổ điển xứng đáng nhất sau khi Zidane giải nghệ. Còn khi khoác lên mình chiếc áo trắng tinh của Real Madrid, những đóng góp của Kaka cũng gần gần như màu áo ấy, trắng trơn và không để lại nhiều dấu ấn, nếu chưa muốn nói là thất vọng.

Kaka (áo da cam) sẽ bỏ chiếc nạng và quay trở lại vào tháng Một tới

Sau một kì World Cup buồn cùng đội tuyển Brazil khi để thua Hà Lan 1-2 ở vòng knock out, Kaka trở về với thêm một tin dữ nữa: anh sẽ phải phẫu thuật chấn thương đầu gối ngay lập tức hoặc giải nghệ. Nhìn thấy quãng thời gian thi đấu ngắt quãng do chấn thương ở mùa giải trước đó của Kaka, nhiều người đã suy đoán AC Milan đã "cáo " hơn khi nhanh tay đẩy được một bệnh binh dài hạn cho Real Madrid để lấy một khoản tiền kếch sù. Quả thực những suy đoán đó cũng chẳng phải không có lí, bởi hơn một năm nay Kaka vẫn mang hai chữ thất vọng to đùng trên vai dù là một trong những sao lớn được kì vọng nhất tại Real Madrid.

Sau ca phẫu thuật đầu gối từ tháng Tám đến nay, Kaka vẫn phải di chuyển bằng nạng. Nhưng xem ra thời điểm mà "thiên thần" quay trở lại không còn xa nữa khi trang chủ của Real Madrid đã thông báo tiền vệ 28 tuổi này đã có thể tập luyện nhẹ trở lại. Theo dự kiến Kaka sẽ quay trở lại vào đầu năm sau và HLV Jose Mourinho sẽ có một sự lựa chọn đáng kể nữa.

Dư âm của trận El Classico vẫn còn đó, Real Madrid lúc này đang cần những cầu thủ đẳng cấp và bản lĩnh vững vàng như Kaka. Bởi theo nhiều người đánh giá một phần nguyên nhân thất bại của Real Madrid là bởi hàng công với những cầu thủ trẻ như Ozil hay Di Maria đã không chịu nổi sức ép từ bốn góc khán đài sân Noucamp mà đánh mất khả năng của mình. Tuy nhiên, hi vọng thì cứ hi vọng bởi ai biết chắc sau khi trở lại Kaka có hồi sinh phong độ như cái thời còn khoác áo AC Milan không, hay thành tích 8 bàn trong 19 trận ra sân ở mùa giải năm trước sẽ lặp lại? Hãy chờ câu trả lời từ phía Kaka...

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X