Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhắm xong người thay thế vị trí của Casemiro

Thứ Sáu 19/08/2022 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự dứt khoát của MU trong thương vụ chiêu mộ Casemiro, phía Real Madrid cũng đã có động thái bắt tay tìm kiếm người thay thế ngôi sao người Brazil.

Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2022, CLB Man United đang tỏ ra quyết tâm mang về sân Old Trafford tiền vệ phòng ngự của Real Madrid, Casemiro. Được biết thương vụ này đang tiến triển khá tốt 

Trước việc có thể phải chia tay Casemiro ở mùa giải năm nay, phía Real cũng đã nhanh chóng tìm người có thể thay thế cho ngôi sao người Brazil. Và theo thông tin của tờ AS, Bruno Guimaraes chính là cái tên mà Real Madrid lựa chọn cho vị trí này.

Real nhắm xong người thay thế vị trí của Casemiro 1
Bruno Guimaraes được phía Real để ý cho vị trí của Casemiro

Tiền vệ người Brazil cập bến Newcastle vào đầu năm 2022 và để lại nhiều ấn tượng dưới sự huấn luyện của HLV Eddie Howe. Cầu thủ mang áo số 39 sở hữu bộ kỹ năng toàn diện với thông số tranh chấp thành công, số lần tắc bóng cùng số lần đem về quả phạt cao nhất đội.

Sự tiến bộ nhanh chóng của tiền vệ 24 tuổi dưới sự huấn luyện của HLV Eddie Howe giúp anh dần chiếm được một suất đá chính trong thành phần ĐT Brazil. Thậm chí Bruno Guimaraes còn được truyền thông Tây Ban Nha đánh giá cao hơn so với Casemiro.

Theo Daily Mail, Newcastle sẽ không dễ dàng trong việc chia tay tiền vệ trụ cột của đội bóng. Bruno Guimaraes mới ký hợp đồng 4,5 năm cùng mức phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu bảng. Do đó Real nhiều khả năng sẽ phải chi ra một khoản tiền lớn. 

Song trước đó, họ cũng sẽ nhận được một khoảng không nhỏ, có thể lên tới 60 triệu Euro từ MU sau khi hoàn tất thương vụ Casemiro. Theo truyền thông TBN, phía Real Madrid đã cho phép Casemiro tới Manchester để kiểm tra y tế vào hôm nay, thứ Sáu 19/8. Nguồn tin cho hay vụ làm ăn giữa Real và Man Utd chỉ còn buổi kiểm tra y tế bắt buộc là hoàn tất.

Trước đó, MU đã soạn xong hợp đồng 5 năm cho Casemiro với mức lương hậu hĩnh. Tiền vệ người Brazil sẽ hưởng mức đãi ngộ cao gấp đôi tại MU và có thể trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 sau Cristiano Ronaldo và David de Gea.

NÓNG: MU đã gửi đề nghị chính thức cho CasemiroNÓNG: MU đã gửi đề nghị chính thức cho Casemiro
Theo nhà báo Fabrizio Romano, phía MU đã gửi đề nghị chính thức cho Casemiro trong tối 18/8 nhằm thuyết phục anh gia nhập đội bóng trong hè này.
Điểm tin bóng đá sáng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, chuẩn bị rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, chuẩn bị rời MU
Ronaldo chọn xong bến đỗ, Arsenal hỏi mua Tielemans, Atletico từ chối đề nghị 42 triệu euro của Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 19/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X