Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhắm thủ thành "vô danh" thay thế Casillas

Chủ Nhật 28/12/2014 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Real đang nhắm thủ thành Carlos Abad-Hernández của Tenerife để đưa về sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất của Real mà AS đăng tải, Los Blancos đang nhắm đến thủ thành trẻ Carlos Abad-Hernández của Tenerife để đưa về Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa  Đông năm nay.

Carlos Abad-Hernández năm nay 19 tuổi, cao 1m93 có phong cách bắt bóng rất giống với thủ thành Courtois của Chelsea. Hiện tại, hợp đồng của  Carlos Abad-Hernández với Tenerife có thời hạn đến năm 2016, mức phí phá vỡ hợp đồng là 3 triệu euro.

Real nham thu thanh vo danh thay the Casillas hinh anh
Real nhắm thủ thành trẻ Carlos Abad

Thực ra ở thời điểm hiện tại, Real không thiếu thủ môn khi Casillas đang lấy lại phong độ và thủ môn dự bị Keylor Navas chơi rất xuất sắc trong mỗi lần vào sân. Tuy nhiên, Real muốn tính đến chuyện tương lai, nên đang cân nhắc mua Carlos Abad-Hernández về để thay thế Casillas.

Vì vậy, nếu Carlos Abad-Hernández mong muốn được sang Real chơi bóng và bản thân đội bóng chủ quản Tenerife, muốn bán thủ thành người Tây Ban Nha thì Los Blancos sẵn sàng mua.

Ngoài việc theo đuổi Carlos Abad-Hernández, Real cũng nhắm đến thủ môn đã khẳng định được tài năng ở châu Âu trong những năm gần đây là De Gea của Man United.

Tuy nhiên, thương vụ này đang rất khó hoàn thành. Theo Sunday Mirror,  sẽ làm một cuộc trao đổi người với “Quỷ đỏ”. Cụ thể, Los Blancos sẽ bán Bale cho Man United, ngược lại, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải để De Gea sang Bernabeu kèm theo 100 triệu bảng.

Mặc dù, Man United đang muốn mua Bale nhưng với điều kiện De Gea +100 triệu bảng, không đời nào ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đồng ý. Nhất  là khi thủ môn người Tây Ban Nha đang chơi xuất sắc ở mùa giải năm nay./.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X