Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real nhắm sao trẻ của Wolfsburg

Thứ Bảy 29/06/2013 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhật báo Bild tiết lộ, Real Madrid đang để mắt đến hậu vệ trẻ Ricardo Rodriguez của Wolfsburg.

Ricardo Rodriguez năm nay 20 tuổi, anh trưởng thành từ lò đào tạo của FC Zurich. Mùa Đông 2012, hậu vệ người Thụy Sĩ gia nhập Wolfsburg theo bản hợp đồng trị giá 7,5 triệu euro. Với những phẩm chất vốn có của mình, Rodriguez không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá tại Đức. Hai mùa giải trở lại đây, anh luôn là sự lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ cánh trái của Wolfsburg, với tổng cộng 45 lần góp mặt trên tất cả các đấu trường.



Ricardo Rodriguez, mục tiêu mới của Nhà trắng
Ricardo Rodriguez, mục tiêu mới của Nhà trắng

Sở dĩ Real nhắm đến Rodriguez là bởi sắp tới, nhiều khả năng Fabio Coentrao sẽ chia tay Bernabeu. Trước đó trên một tờ báo của Bồ Đào Nha, hậu vệ này thừa nhận anh đang cảm thấy ngột ngạt với cuộc sống ở Madrid và muốn ra đi. Hiện nay, một số đội bóng giàu có như Chelsea hay AS Monaco đang có liên hệ với Coentrao và sẵn sàng trả 20 triệu euro cho hậu vệ 25 tuổi này. Nếu Coentrao ra đi, đồng nghĩa với việc Los Blancos chỉ còn đúng Marcelo là lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái. Real sẽ cần phải tăng cường vị trí này nếu không muốn đi vào vết xe đổ như ở mùa giải năm ngoái. Rodriguez sẽ là cái tên đáng cân nhắc cho tân HLV Carlo Ancelotti, bởi không những thi đấu xuất sắc ở vị trí hậu vệ trái mà anh này còn có thể chơi trong vai trò một tiền vệ.

Trước Rodriguez, Real cũng đã nhắm đến một gương mặt khác ở Bundesliga và chiêu mộ thành công, đó là hậu vệ cánh phải Daniel Carvajal. Thực ra, Carvajal là sản phẩm của Castilla và mùa giải vừa qua, do không được HLV Jose Mourinho trọng dụng, anh đã phải chuyển đến Bayer Leverkusen. Trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự hành lang cánh phải (chỉ có một mình Arbeloa), cùng sự ra đi của “người đặc biệt”, Carvajal đã có cơ hội trở lại Madrid. Vì trước đó, trong bản hợp đồng giữa

Carvajal Leverkusen có kèm theo điều khoản mua lại nên Kền kền trắng đã không mấy khó khăn để đưa “sản phẩm” của mình quay lại Bernabeu.

Minh Minh (Theo Bild)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X