Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real ngó lơ lời đề nghị 70 triệu euro của M.U dành cho Di Maria

Thứ Bảy 09/08/2014 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã gửi lời đề nghị 70 triệu euro tới Real Madrid để hỏi mua tiền vệ Di Maria nhưng M.U vẫn bị Los Blancos ngó lơ.

Thời gian gần đây, tương lai của Di Maria đang tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Cách đây ít ngày, tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin, “thiên thần” sắp đầu quân cho PSG với giá chuyển nhượng lên tới 80 triệu euro.

Tuy nhiên, ngày 7/8 vừa qua, tất cả thông tin trên được vứt vào sọt rác khi Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG khẳng định sẽ không theo đuổi Di Maria nữa. “Đúng là PSG có quan tâm tới Di Maria, chúng tôi đã có buổi làm việc với Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Nhưng, cậu ấy quá đắt, do đó chúng tôi quyết định ngừng các cuộc đàm phán tại đây.” - Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tung cờ trắng trong thương vụ Di Maria.
 

M.U bị ngó lơ trong thương vụ Di Maria

Ngoài PSG, trong thời gian qua M.U cũng là đội bóng theo dõi nhất cử nhất động của tiền vệ người Argentina. Ngay sau khi nhận được tin PSG bỏ cuộc, ban lãnh đạo “Quỷ Đỏ” đã gấp rút lên kế hoạch để đưa “thiên thần” về sân Old Trafford.

Thông tin mới nhất từ báo chí Anh cho biết, M.U sẵn sàng chồng đủ 70 triệu euro để Real giải thoát cho Di Maria. Số tiền này cao hơn tới 10 triệu euro so với lời đề nghị ban đầu của “Quỷ Đỏ”  hồi đầu kỳ chuyển nhượng.

Bên cạnh việc đưa  ra mức giá 70 triệu euro, M.U cũng sẵn sàng trả lương khủng cho tiền vệ người Argentina. Theo đó, nếu đầu quân M.U, Di Maria sẽ nhận mức lương hậu hĩnh là 120.000 bảng/tuần, cao hơn 50.000 bảng/tuần so với những gì mà “thiên thần” đang nhận tại Real.

Mặc dù, đã gửi lời đề nghị tương đối hấp dẫn tới Real, nhưng điều đáng buồn là M.U lại bị Real ngó lơ. Theo một số nguồn tin, Real đang cố tình trì hoãn thương vụ này để chờ lời đề nghị cao hơn từ phía M.U.

Đây là cách làm tinh ranh của Perez, nhưng ở thời điểm này xem ra Real không thể “làm giá” được nữa, nhất là khi PSG đã bỏ cuộc. Nếu muốn nhận đủ 80 triệu euro từ Di Maria, nhiều khả năng Real sẽ phải giữ lại cầu thủ người Argentina ở lại Bernabeu ít nhất là đến tháng 1 năm sau. Bởi vì, đây là mức giá cắt cổ đối với tất cả các câu lạc bộ chứ không riêng gì PSG và M.U./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X