Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real nên xấu hổ vì chiến thắng trước Elche"

Thứ Năm 26/09/2013 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa có một chiến thắng gây tranh cãi trước Elche khi họ phải nhờ tới quả penalty “từ trên trời rơi xuống” thì mới có thể vượt qua được đội bóng mới lên hạng này với tỷ số 2-1. Ngoài quả penalty tưởng tượng mà trọng tài Muniz Fernandez dành cho Real này, Elche còn phải chịu nhiều quyết định bất công khác.

 Dưới đây là bài bình luận của TBT tờ AS Alfredo Relano sau trận đấu:

Các cầu thủ Elche bức xúc với trọng tài Fernandez
Các cầu thủ Elche bức xúc với trọng tài Fernandez

“Hôm thứ Hai, trọng tài Paradas Romero đã tiết lộ lý do ông giải nghệ vào cuối mùa trước, đó là bởi mâu thuẫn với Chủ tịch hội đồng trọng tài Vega Diaz. Romero đã quyết định từ bỏ cho dù công việc này đem lại cho ông mức thu nhập 150.000 euro/năm, trong khi ông vẫn còn có thể cầm còi vài năm nữa. Theo cách nhìn của Romero, Vega Diaz đang tìm mọi cách để cứu Muniz Fernandez, đồng hương và là người ông ta đỡ đầu. Vì thế, những sai lầm của Fernandez luôn luôn bị bỏ qua.

Ở trận Elche - Real Madrid, ngay trong hiệp 1, Fernandez đã bỏ qua một chiếc thẻ đỏ xứng đáng dành cho Sergio Ramos. Các cầu thủ Elche đã rất giận dữ khi Fernandez phớt lờ yêu cầu phạt chiếc thẻ vàng thứ hai dành cho Ramos của họ. Ramos đã phải nhận một thẻ vàng ở phút thứ 8 và đến phút 34, hậu vệ này đã truy cản trái phép Coro trong một pha phản công nhanh của Elche. Nhưng thay vì phạt thẻ vàng thứ hai với Ramos, Fernandez lại giơ thẻ đối với Alberto Botia của Elche vì lỗi phản ứng.

Khi tỷ số là 1-1 và trận đấu bước vào phút bù giờ, Fernandez đã thổi một quả penalty tưởng tượng cho Real. Thật kinh khủng và dã man. Ở trận đấu tại Camp Nou cách đây không lâu, Fernandez cũng xử thiên vị cho một đội bóng lớn khác là Barca khi không công nhận bàn thắng hợp lệ của Cala bên phía Sevilla rồi bỏ qua lỗi kéo người của Messi, dẫn đến bàn thắng quyết định của Alexis Sanchez.

Madrid đã giành 3 điểm nhưng không một madridista nào có thể cảm thấy tự hào. Thay vào đó là một cảm giác xấu hổ bởi cái cách mà Madrid giành chiến thắng. Với Elche, những gì đã xảy ra là một sự thất vọng và sự xúc phạm tới họ. Madrid đã giành 3 điểm, Cristiano Ronaldo lập cú đúp, nhưng những gì còn lại là một cảm giác xấu hổ. Paradas Romero đã đúng”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X