Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real ném 50 triệu euro qua cửa sổ trong vụ Bale - Ozil"

Thứ Ba 24/09/2013 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ môn nổi tiếng, Jens Lehmann cho rằng quyết định bán Ozil để mua Bale không tạo nên sự khác biệt cho đội bóng thành Madrid.

Mesut Oezil (phải) không thể là sự đảm bảo cho chiến thắng
Mesut Ozil thi đấu rất hay kể từ khi gia nhập Arsenal.

"Tôi cho rằng thương vụ Arsenal mua Ozil là hợp lý hơn Real mua Bale. Tôi không thấy sự chênh lệch 50 triệu euro giữa hai cầu thủ này. Đây là cách thị trường chuyển nhượng hoạt động khi đội bóng như Real Madrid mất đi sự tỉnh táo", Lehmann nói trên tờ Spox.

Với Arsenal, lời bình của Lehmann không khác một sự cổ vũ. Cùng nhận được kỳ vọng lớn tại các đội bóng mới nhưng Ozil đang tỏ ra vượt trội so với Bale. Tiền vệ người Đức trị giá 50 triệu euro nhanh chóng chứng tỏ được vị thế "vua kiến tạo" ở châu Âu khi giúp Arsenal thi đấu bùng bổ và vươn lên dẫn đầu Premier League.

Bale trong khi đó tỏ ra mờ nhạt sau khi có bàn thắng mở hàng trong trận đầu tiên khoác áo Real gặp Vilarreal. Cầu thủ trị giá 100 triệu euro chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Galatasaray ở Champions League. Cuối tuần qua, ngôi sao xứ Wales thậm chí còn không có tên trong đội hình tiếp đón Getafe vì gặp vấn đề thể lực.

Theo AS, nếu không có đột biến lớn, Bale có thể trở thành một Kaka mới của Real Madrid. Ngôi sao người Brazil hiện thi đấu cho AC Milan sau bốn năm liên tục chấn thương và không đáp ứng được mong đợi tại sân Bernabeu.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X