Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính mua lại tiền đạo Morata vào năm tới

Thứ Ba 30/06/2015 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ người đại diện của Juventus, Real Madrid đang lên kế hoạch mua lại Morata ngay khi điều khoản mua lại trong hợp đồng của anh có hiệu lực.
CLB Real Madrid tinh mua lai tien dao Morata cua Juventus vao nam toi hinh anh


Tiền đạo Alvaro Morata rời Bernabeu để đến chơi cho Juventus vào mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu Euro cùng hợp đồng kéo dài 5 năm. Tuy đây là hợp đồng bán đứt, nhưng Real đã rất ma mãnh khi thòng vào hợp đồng điều khoản mua lại để đề phòng tiền đạo trẻ này sẽ tỏa sáng trong tương lai.

Theo đó, Real có quyền mua lại Morata với giá 30 triệu Euro vào năm 2016 hoặc 35 triệu Euro vào năm 2017. Trên thực tế, cầu thủ 22 tuổi này đã thăng tiến nhanh hơn kỳ vọng. Morata đã có một mùa giải đầu tiên trong mơ tại Turin với cú đúp danh hiệu quốc nội và ngôi á quân Champions League. Chính Morata là người đã ghi 3 bàn thắng trong 2 lượt trận với... Real Madrid tại bán kết Champions League mùa trước để loại đội bóng quê hương mà đã có công đào tạo ra anh.

Việc được tận mắt chứng kiến phong độ quá tuyệt vời của cậu học trò cũ, Real đã quyết định mang Morata trở về Madrid sớm nhất có thể. Theo luật sư Giuseppe Bozzo, người trực tiếp thay mặt Juventus đàm phán về trường hợp của Morata, Bianconeri cần phải nhanh chóng thuyết phục Morata kiếm một hợp đồng mới để loại bỏ điều khoản mua lại từ phía Real.

Bozzo phát biểu trên tờ Tuttosport: “Nhiệm vụ của tôi là mang cậu ấy đến Turin. Tôi có thể khẳng định Alvaro cũng đang có ý định ở lại đây lâu dài để tìm kiếm danh hiệu Champions League. Vấn đề hiện tại rất phức tạp và Juve cần phải tái thương lượng với phía Real Madrid để loại bỏ điều khoản mua lại trong hợp đồng. Rõ ràng giá trị thực của cậu ấy đã vượt xa con số 35 triệu Euro.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X