Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn mua "hiện tượng" của Premier League trong tháng Giêng

Thứ Hai 26/10/2015 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, Real Madrid đang tính mua Jamie Vardy của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để tăng cường hàng công.

Real muon mua hien tuong cua Premier League trong thang Gieng hinh anh
Real muốn mua Vardy.

Cho tới thời điểm hiện tại, Real vẫn đang là đội bóng duy nhất của TBN sở hữu chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường. Los Blancos luôn duy trì được phong độ khá ổn định và thi đấu hài hòa ở khâu phòng ngự lẫn tấn công. Bất chấp việc HLV Rafa Benitez áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 thay vì 4-3-3 như trước, hàng công của Real vẫn ghi được tới 21 bàn sau 9 trận tại La Liga 2015-2016. Dù vậy, hàng công của đội bóng Hoàng gia TBN vẫn xuất hiện những nỗi lo nhất định.

Thời gian qua, cơn bão chấn thương đã tàn phá đội hình của Real nặng nề. Trong chuỗi trận đã qua, Los Blancos thi đấu mà thiếu vắng đi nhiều ngòi nổ lợi hại như Benzema, Bale hay James. Nếu như có được lực lượng mạnh nhất, chắc chắn hỏa lực của Real không chỉ dừng ở con số 21 bàn nói trên. Trong bối cảnh hiện tại, HLV Rafa Benitez vừa đề xuất yêu cầu mua thêm tiền đạo trong phiên chợ Đông tới với Chủ tịch Florentino Perez.

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, Real Madrid đang tính mua Jamie Vardy của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để tăng cường hàng công. Jamie Vardy sinh năm 1987, trưởng thành từ lò đào tạo Sheffield và chính thức gia nhập Leicester vào năm 2012. Sau 2 mùa giải tại Championship, Jamie Vardy cùng The Foxes lên hạng vào mùa giải năm ngoái và đạt đỉnh cao phong độ trong mùa giải năm nay khi có 10 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 10 lần ra sân. Với phong độ ấn tượng, Vardy hiện cũng có vị trí vững chắc tại ĐT Anh với 4 lần ra sân trong năm nay.

Được biết, tiền đạo Jamie Vardy còn hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân King Power và được Transfermarkt định giá 4,2 triệu bảng. Tuy nhiên, chắc chắn Leicester sẽ không chịu bán Vardy một cách dễ dàng. Không chỉ là cây săn bàn chủ lực mà cầu thủ sinh năm 1987 còn là động lực, niềm cảm hứng cho các cầu thủ của Leicester thi đấu. Ngoài ra, để sở hữu được Vardy, Real cũng sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với hàng loạt đại gia châu Âu, điển hình như Arsenal và Barca.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X