Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn gặp PSG ở trận chung kết Champions League?

Thứ Ba 01/04/2014 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tiền đạo Karim Benzema bên phía Real Madrid mới đây vừa lên tiếng tuyên bố rằng anh muốn cùng các đồng đội lọt vào tới trận chung kết Champions League mùa này. Bên cạnh đó, chân sút 27 tuổi cũng muốn được chạm trán đối thủ PSG để anh có thể được gặp lại một đội bóng đến từ quê hương mình, đó là nước Pháp.

benzema
Benzema (trái) muốn gặp PSG trong trận chung kết Champions League

Mùa giải này, đội bóng Hoàng gia đang chơi khá tốt và đứng trước cơ hội giành được các danh hiệu trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sau hai cú “ngã” liên tiếp tại La Liga trước Barca và Sevilla, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã bất ngờ bị tụt lại phía sau trong cuộc đua đến ngôi vị vô địch.

Chính bởi vậy, Champions League mới là mục tiêu mà Real mong muốn nhất cho đến thời điểm này. Suốt nhiều năm qua, người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo Los Blancos vẫn luôn chờ đợi vào một chiếc Cúp C1 thứ 10 của “Kền kền trắng” để hoàn tất giấc mộng Decima đang dang dở.

Mới đây, tiền đạo Karim Benzema cũng lên tiếng thể hiện quyết tâm lọt vào tới trận chung kết Champions League mùa này của các cầu thủ Real.

Phát biểu trước các phóng viên của tờ Marca, ngôi sao 27 tuổi chia sẻ: “Tất nhiên, chúng tôi vẫn đặt mục tiêu ăn ba trong mùa giải này. Real đang sở hữu một đội hình thực sự chất lượng và chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng làm được điều đó. Ancelotti là một HLV tài ba, ông ấy đã đem lại sự ổn định cho đội bóng”.

“Nếu được lọt vào trận chung kết Champions League năm nay, tôi hy vọng sẽ được đối đầu với PSG. Lý do đơn giản vì họ là một đội bóng Pháp. Tôi thực sự muốn được thi đấu với một đội bóng đến từ quê hương mình. Điều đó sẽ rất thú vị và hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc”.

Ngoài ra, Benzema cũng đưa ra những nhận định của mình về đối thủ trong trận tứ kết sắp tới, đó là Dortmund: “Có lẽ chẳng ai trong đội hình Real quên được những gì đã diễn ra ở mùa giải trước. Dortmund là một đội bóng chơi rất hay. Họ sở hữu những cá nhân có thể thay đổi cục diện trận đấu, như Lewandowski chẳng hạn. Nhưng chúng tôi cũng thể hiện sự tiến bộ ở mùa giải này nên chẳng có gì phải sợ hãi cả. Toàn đội sẽ cố gắng để đi đến trận đấu cuối cùng”.

Hiện tại, với lực lượng có phần nhỉnh hơn cộng thêm sự sa sút của Dortmund kể từ đầu mùa đến giờ, Real đang được giới chuyên môn đánh giá ở thế cửa trên. Tuy nhiên, trong một trận đấu ở Champions League, khó có thể nói trước bất cứ điều gì. Bài học một năm trước tại Signal Iduna Park có lẽ vẫn là “nỗi ám ảnh” khó phai với bất cứ ngôi sao nào bên phía đội bóng Hoàng gia.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X