Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn có thủ thành hay nhất tại Premier League

Thứ Ba 06/01/2015 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real đang lên kế hoạch tìm người thay thế thủ thành Iker Casillas năm nay đã 33 tuổi, theo đó người được Kền kền trắng nhắm tới là thủ thành Hugo Lloris của Tottenham.


Trong quá trình tìm kiếm người gác đền mới thay thế Iker Casillas, ban lãnh đạo Real đang đưa nhiều cái tên vào tầm ngắm. Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, nhà đương kim vô địch Champions League đang theo đuổi thủ thành David De Gea của M.U.
Chuyen nhuong mua dong Real muon co Hugo Lloris cua Tottenham hinh anh
Real rất muốn có Hugo Lloris

Theo những nguồn tin này, Real sẵn sàng chi đậm để đưa David De Gea trở lại La Liga chơi bóng. Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất của mình, cựu thủ môn của Atletico lại không muốn rời Old Trafford. Hơn thế nữa, dưới thời HLV Van Gaal thủ thành người TBN đang thể hiện phong độ rất cao, vì vậy nhà cầm quân người Hà Lan sẽ quyết giữ thủ thành 24 tuổi ở lại với đội bóng.

Việc không thể chiêu mộ thủ thành đang có phong độ cao De Gea khiến Real buộc phải hướng đến những mục tiêu khác, theo đó thủ thành Hugo Lloris của Tottenham đang được đưa vào tầm ngắm. Mới nhất, Real đang đưa thủ thành người Pháp trở thành mục tiêu phải có được nhằm thay thế cho Casillas.

Từ phía Tottenham, đội bóng nước Anh sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu đội bóng nào chồng đủ 25 triệu bảng, với một đội bóng có tài chính vững vàng như Real, khoản tiền này là điều hoàn toàn có thể đáp ứng được. Thủ thành người Pháp gia nhập White Hart Lane vào năm 2012 với mức phí chuyển nhượng 11 triệu bảng. Kể từ khi gia nhập Tottenham, Hugo Lloris đã chơi rất hay, trở thành chốt chặn đáng tin cậy của Spurs.

Tuy nhiên, với tham vọng muốn được thử sức ở đấu trường Champions League, trong bối cảnh Tottenham đang thi đấu “lẹt đẹt” ở Premier League. Hugo Lloris đang muốn rời Tottenham để tìm kiếm bến đỗ mới. Ở mùa giải này Hugo Lloris đang chơi rất hay, theo những thống kê được Whoscored công bố anh chính là thủ thành xuất sắc nhất tại Premier League ở giai đoạn lượt đi.

Hugo Lloris thi đấu rất ổn định từ đầu mùa, trong đó những tình huống cản phá xuất thần nhiều lần đã đem về cho “Gà trống” những điểm số quan trọng. Trong đó phải kể đến những tình huống cứu thua trong trận đấu với M.U, giúp Tottenham có được 1 điểm.

Do đó, Hugo Lloris là cái tên lý tưởng để Real đưa về Bernabeu cạnh tranh suất bắt chính với Casillas và thủ thành Keylor Navas. Tuy nhiên, để có được thủ thành người Pháp Kền kền trắng sẽ phải chi ra không dưới 25 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Anh nhượng lại ngôi sao của mình.

Các tin khác vể Hugo Lloris

Real bất ngờ muốn chiêu mộ thủ thành Hugo Lloris

Những pha cứu thua hay của Hugo Lloris ở trận hoà M.U

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng mới nhất

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X