Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn có thủ môn của Arsenal thay thế Casillas

Thứ Năm 16/07/2015 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Real Madrid bất ngờ hỏi mua thủ thành David Ospina của Arsenal nhằm thay thế cho sự ra đi của huyền thoại Iker Casillas.


Real Madrid đã chính thức đẩy thủ thành Iker Casillas đến Porto. Mặc dù vẫn còn đó Keylor Navas, tuy nhiên thủ thành này lại không phải gương mặt có thể khiến Real Madrid tin tưởng. Bởi vậy, nhiệm vụ của HLV Rafa Benitez là tìm người thay thế vị trí của huyền thoại người Tây Ban Nha. David de Gea của M.U là mục tiêu lớn nhất, thế nhưng trong khoảng hai tháng qua Los Blancos vẫn không thể dứt điểm thương vụ này. Trong khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không chấp nhận chi quá 20 triệu bảng thì Quỷ đỏ khẳng định thà mất trắng vào hè 2016 chứ không bán giá rẻ. Tương lai De Gea chưa thể quyết định khiến Real phải tính đến những phương án khác. Theo đó, David Ospina trở thành cái tên mới nhất được Los Blancos quan tâm
.
Real mua Ospina thay the Casillas hinh anh
Real bất ngờ muốn có Ospina
Tương lai David Ospina đang trở thành đề tài được bàn tán khá nhiều, Arsenal đã chiêu mộ thành công thủ thành Petr Cech từ Chelsea. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, thủ thành người Séc nghiễm nhiên trở thành lựa chọn đầu tiên trong khung gỗ của đội bóng chủ sân Emirates. Mặc dù có màn trình diễn rất tốt khi được HLV Wenger tin tưởng, thế nhưng khả năng Ospina phải ngồi dự bị là rất cao. Trước thông tin này Real Madrid ngay lập tức hỏi mua Ospina.

Bản thân Ospina khẳng định muốn rời Arsenal nếu không có được vị trí chính thức, yêu cầu của thủ thành người Colombia quá khó với Pháo thủ. Bởi vậy, đội bóng chủ sân Emirates sẵn sàng bán Ospina nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Khả năng Real mua thành công Ospina là rất cao, vấn đề duy nhất là họ sẽ phải cạnh tranh với Everton, đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1988.

Về phần Arsenal, sự ra đi của Ospina không ảnh hưởng quá nhiều tới đội hình của Pháo thủ. Ngoài Cech trong tay HLV Wenger vẫn còn Wojciech Szczesny, thủ thành người Ba Lan hoàn toàn có thể thay thế vị trí của thủ thành người Séc khi anh không ra sân. Arsenal chắc chắn sẽ không ưu tiên bán Ospina cho Everton, bởi chẳng đội bóng nào muốn giúp đối thủ của mình mạnh lên. Đây cũng là một trong những lý do khiến Real tự tin trong việc chiêu mộ thủ thành người Colombia.

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X