Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn có Bale nhưng cũng không muốn mất Modric

Thứ Năm 01/08/2013 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, trong buổi họp báo ở Los Angeles, HLV của Real Madrid - Carlo Ancelotti đã khẳng định rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang trong quá trình đàm phán về các điều khoản của bản hợp đồng mua Gareth Bale với Tottenham.
 
Vào đầu tuần nay, tất cả các tờ báo thể thao ở Tây Ban Nha lẫn ở Anh đều đồng loạt cho đăng tải thông tin, Real Madrid đã thực hiện một lời đề nghị khủng nhất từ trước tới nay trên thị trường chuyển nhượng khi họ hỏi mua Gareth Bale - tiền vệ đang thuộc biên chế của đội bóng chủ sân White Hart Lane, với giá trên trời là 85 triệu bảng. Nếu thương vụ này thành công, thì Gareth Bale sẽ vượt mặt Ronaldo để trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, khi mức giá mà Real dành cho anh cao hơn mức giá mà họ đã bỏ ra để đưa tiền vệ người Bồ Đào Nha về với Bernabeu là 5 triệu bảng.

Bale có thể sẽ tạo nên một cột mốc mới về giá trị chuyển nhượng cầu thủ: 9 con số
Real Madrid vẫn đang đàm phán với Tottenham để mua Bale
Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí tại Los Angeles, HLV Ancelotti đã tiết rằng, hiện tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang tiến hành các cuộc đàm phán với Spurs để có thể sở hữu chữ ký của Bale ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
 
"Rất khó để nói về Gareth Bale bởi vì tại thời điểm này cậu ấy vẫn chưa phải là người của Real Madrid. Tuy nhiên, tôi biết rằng BLĐ của câu lạc bộ vẫn đang đàm phán để tìm giải pháp trong vấn đề này và chúng tôi mong mọi chuyện sẽ kết thúc một cách tốt đẹp." Ancelotti nói.
 
Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Ý này từ chối cung cấp những thông tin về kế hoạch của Real Madrid trong việc thuyết phục BLĐ Tottenham chấp nhận bán Bale cho họ.
 
"Tôi không được phép tiết lộ những thông tin về các kế hoạch của đội bóng và trong chuyện này cũng vậy, tôi không có quyền để làm điều đó." Ancelotti nói thêm.
 
Theo những gì mà giới thạo tin ở Tây Ban Nha cho biết, chủ tịch của Tottenham  - Daniel Levy vẫn đang tiếp tục gây khó dễ cho Kền Kền Trắng trong thương vụ Gareth Bale, khi có những đòi hỏi được cho là quá đà trong việc đàm phán. Theo như những gì mà báo chí nước ngoài cho hay, ngoài việc muốn Real phải chi trả một mức phí kỷ lục thế giới, thì Levy còn muốn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha các thêm Luka Modric như là một phần trong thỏa thuận mua bán. Tuy nhiên, HLV Ancelotti trong buổi họp báo này cũng đã phủ nhận những thông tin trên.
 
"Chúng tôi rất vui mừng bởi hiện tại đội bóng đang sở hữu rất nhiều những ngôi sao, vì thế chúng tôi sẽ không để xảy ra hiện tượng chảy máu tài năng. Modric là một trong những cầu thủ như thế, cậu ấy sẽ là một mắt xích quan trọng của Real trong mùa giải mới nên chắc chắn sẽ không có chuyện chúng tôi dùng cậu ấy như là một phần trong bản thỏa thuận mua Gareth Bale." Ancelotti chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X