Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn chiêu mộ "sao thất sủng" của Man Utd

Thứ Sáu 05/10/2012 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông loan tin, Real Madrid đang khởi động lại kế hoạch chiêu mộ tiền đạo thất sủng Javier Hernandez, tức Chicharito của M.U.

Trang chuyên thông tin chuyển nhượng TuttoMercato khẳng định chắc nịch rằng Real rất muốn có mẫu cầu thủ tốc độ và chớp cơ hội tốt như Chicharito. Việc chân sút 24 tuổi người Mexico đang phải cạnh tranh gắt gao suất đá chính với tân binh Van Persie và Danny Welbeck là cơ sở để người ta tin vào tính khả thi của thương vụ này.

javier hernandez
 

Chicharito mới chỉ được đá chính 2/11 trận đấu gần nhất tại Premier League của M.U. Việc phải ngồi dự bị quá lâu đã khiến Chicharito đánh mất sự nhạy bén và Sir Alex Ferguson mới đây cũng cảnh báo cậu học trò cưng nên tự kiểm điểm lại nếu không muốn đánh mất tương lai của mình.

Real lúc này chỉ có 2 trung phong thực thụ và Karim Benzema và Gonzalo Higuain. Sự có mặt của Chiacharito sẽ giúp đội bóng Hoàng gia có thêm nhiều phương án tấn công và đủ sức chinh chiến tại 3 mặt trận La Liga, Champions League và Cúp nhà Vua.

Thêm một lý do khiến Real muốn sở hữu Chicharito là vì họ rất có duyên với các cựu cầu thủ của M.U. Từ David Beckham, Ruud van Nistelrooy và bây giờ là Cristiano Ronaldo đều duy trì được đẳng cấp siêu sao khi cập bến Bernabeu.

Chicharito đã thi đấu 88 trận cho M.U, trong đó có 36 trận từ băng ghế dự bị và ghi được 33 bàn.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X