Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn biến Ronaldo thành số 1 thế giới về khoản lương bổng

Thứ Tư 29/05/2013 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez mới đây đã tuyên bố rằng ông sẵn sàng biến Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới nhằm giữ chân siêu sao người BĐN.

Cristiano Ronaldo
 

Phát biểu trên đài phát thành Cadena SER, chủ tịch Perez tiết lộ rằng Real đang tìm kiếm một thỏa thuận với Ronaldo về một bản hợp đồng mới, kèm theo đó là một mức đãi ngộ “khủng”, đủ để giúp CR7 vô địch thế giới về lương.

Sở dĩ Real Madrid tỏ ra sốt sắng về tương lai của Ronaldo như vậy là bởi siêu sao người BĐN từng tiết lộ rằng anh cảm thấy “buồn” ở Bernabeu. Và ngay sau câu nói gây sốc đó của Ronaldo, PSG được cho là đã liên hệ với siêu sao người BĐN.

“Tôi không biết liệu Ronaldo đã nhận được một lời đề nghị từ PSG hay chưa. Khi chúng tôi ngồi lại với nhau, tôi đã nói với cậu ấy rằng chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng để đảm bảo rằng cậu ấy sẽ không phải buồn nữa. Khi đó, Ronaldo đã trải qua một giai đoạn khó khăn, và tất cả chỉ có vậy. Sau đó, mọi người đã thấy cậu ấy tuyệt vời như thế nào”, Cadena SER dẫn lời chủ tịch Perez.

“Ronaldo luôn là một tấm gương mẫu mực và chưa bao giờ có vấn đề với bất cứ ai. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới và tôi cũng muốn Ronaldo trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới”, người đứng đầu “Nhà trắng” nhấn mạnh.

Ronaldo hiện được cho là đang được đội bóng cũ M.U liên hệ. Ngoài ra, PSG cũng chưa thôi quan tâm tới cầu thủ đã ghi 146 bàn chỉ trong 135 trận chơi cho Real Madrid. Ronaldo hiện đang nhận mức lương vào khoảng 10 triệu euro/mùa ở Bernabeu, thấp hơn rất nhiều so với kỷ lục thế giới 20 triệu euro/mùa mà Samuel Eto'o đang nhận ở Anzhi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X