Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real mua thủ môn M.U nhưng không phải De Gea?

Thứ Ba 07/04/2015 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid đội bóng này đã đánh tiếng muốn có thủ thành Victor Valdes của M.U để thay Iker Casillas.


Trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid, đội bóng này đang muốn đưa về một thủ thành đẳng cấp thay thế Iker Casillas đã không còn duy trì được phong độ cao ở mùa giải này. Rất nhiều mục tiêu được đưa ra, trong đó phải kể tới David de Gea, Petr Cech hay Augusto Batalla. Trong số này, thủ thành De Gea của M.U là được quan tâm hơn cả bởi anh đang thể hiện phong độ rất cao, có thông tin cho rằng Real sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của thủ thành người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, với một cầu thủ quan trọng như vậy Quỷ đỏ sẽ không để đội bóng của La Liga dễ dàng có được điều mình cần.
Chuyen nhuong cua Real Madrid hinh anh
Real bất ngờ muốn chiêu mộ Valdes.
Mới nhất, tờ Daily Star đưa tin Real Madrid đang lên kế hoạch đưa về thủ thành Victor Valdes cũng của M.U, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua cựu thủ môn của Barca cập bến Quỷ đỏ với một bản hợp đồng theo dạng tự do có thời hạn 18 tháng. Tuy nhiên, từ khi cập bến đội bóng chủ sân Old Trafford thủ thành Valdes chưa được bắt chính một phút nào tại Premier League, anh thường xuyên phải dự bị cho De Gea và có thời điểm còn bị đẩy xuống đá cho đội trẻ để duy trì phong độ.

Hợp đồng của Valdes với M.U có hiệu lực đến mùa hè năm sau. Với việc De Gea đang thể hiện phong độ cao như hiện tại, khả năng ra sân của Victor Valdes là gần như không còn, nhất là trong bối cảnh Quỷ đỏ đang cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong Top 4. Điều này giải thích tại sao Real Madrid điền tên thủ thành từng bắt cho Barcelona vào danh sách những mục tiêu thay Casillas.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng các clb Châu Âu

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X