Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Real mua thêm duy nhất Kylian Mbappe ở Hè 2023

Thứ Sáu 23/06/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jose Luis Sanchez của El Chiringuito, Real Madrid đang nỗ lực để chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe từ PSG ở phiên chợ Hè 2023.

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe đang trở thành chủ đề được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1998 chỉ còn hợp đồng 12 tháng với PSG, anh quyết định sẽ chia tay CLB thủ đô nước Pháp dưới dạng tự do vào Hè năm tới. Mbappe đã nói rõ với PSG rằng anh sẽ không kích hoạt gia hạn đến 2025.

Về phía PSG, họ chắc chắn không muốn điều đó xảy ra. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn Mbappe ra đi ngay trong mùa hè năm nay để thu về một số tiền lớn. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi được cho là ủng hộ kế hoạch xây đội hình mới và không chấp nhận những cầu thủ không gắn bó lâu dài.

Real Madrid van them khat Mbappe

Real Madrid vẫn thèm khát Mbappe

Real Madrid là đội bóng thèm khát Mbappe nhất. Sau khi không thể có cầu thủ người Pháp ở Hè năm ngoái, họ sẵn sàng nối lại đàm phán. Theo Jose Luis Sanchez của El Chiringuito, Real Madrid đang nỗ lực để chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe từ PSG ở phiên chợ Hè 2023.

Nguồn này khẳng định Los Blancos sẽ chỉ theo đuổi duy nhất đội trưởng tuyển Pháp trong thời gian còn lại ở Hè năm nay. Đội bóng của TBN được cho sẵn sàng đẩy nhanh tốc độ cũng như chi mạnh tay để ký Mbappe. 

Theo nguồn tin từ trang Twitter PSG Community, Real Madrid và PSG đã đạt được thỏa thuận về mức giá dành cho Kylian Mbappe. Cụ thể, Real trả trước 200 triệu euro phí chuyển nhượng, bên cạnh 50 triệu euro phụ phí.

Tính đến thời điểm hiện tại, Real đã chiêu mộ 3 tân binh ở Hè 2023, gồm Jude Bellingham (từ Dortmund, 103 triệu euro), Fran Garcia (từ Vallecano, 5 triệu euro) và Joselu (mượn từ Espanyol).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X