Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real mua Bale - nước cờ nhằm làm giảm uy thế Ronaldo"

Thứ Năm 01/08/2013 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chủ tịch đội bóng Hoàng gia, Ramon Calderon cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha có thể sẽ không gia hạn hợp đồng với Real.

Bale có phong cách chơi khá giống với Ronaldo.
Bale có phong cách chơi khá giống với Ronaldo.

Thương vụ Gareth Bale đang là đề tài nóng của phiên chợ mùa hè năm nay. Cả hai câu lạc bộ Tottenham và Real Madrid xác nhận họ đang đàm phán cho một bản hợp đồng có thể lên tới 114 triệu euro.

Ramon Calderon, người đứng đầu sân Bernabeu trong giai đoạn 2006-2009 tin tưởng đội bóng cũ sẽ dứt điểm "thương vụ thế kỷ" ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, Calderon lý giải nguyên nhân khiến chủ tịch Florentino quyết tâm mua Bale là bởi lo sợ Ronaldo sẽ ra đi.

"Tôi biết Ronaldo không hài lòng với thái độ và cách hành xử của chủ tịch", Calderon nói với TalkSport. "Cậu ấy muốn nhận 20 triệu euro một năm, điều mà Real khó lòng đáp ứng. Đó là lý do khiến ông ta đặt hết mọi thứ mình có để đưa về Gareth Bale. Ông ta sợ ngày Ronaldo dứt áo ra đi, điều tồi tệ nhất với Real. Tôi từng nghĩ Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real nhưng xem ra điều đó rất khó vào lúc này. Hãy cùng chờ đợi mọi việc ngã ngũ trong thời gian tới."

Những tin đồn về tương lai của Ronaldo bắt đầu bùng lên vào đầu mùa giải trước khi siêu sao Bồ Đào Nha tuyên bố thấy "buồn" ở Real. Trong khi đó truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Ronaldo đang bực bội vì thái độ của đội bóng trong đàm phán gia hạn hợp đồng.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X