Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real méo mặt: Ramos nghỉ 3 tuần, James ngồi chơi xơi nước 2 tháng

Thứ Năm 05/02/2015 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real nhận hung tin khi Ramos và James Rodriguez dính chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Sáng 5/2, trong trận đấu bù vòng 16 La Liga, Real đánh bại Sevilla với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, “Kền kền trắng” phải trả giá quá đắt cho chiến thắng này khi Ramos và James dính chấn thương nặng.

Ramos rời sân ở phút 9 sau khi cố gắng thực hiện pha phá bóng từ đường tấn công của Sevilla. Kết quả, trung vệ người Tây Ban Nha dính chấn thương gân khoeo. Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Ramos sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Real meo mat Ramos nghi 3 tuan, James ngoi choi xoi nuoc 2 thang hinh anh
Ramos gặp chấn thương trong trận gặp Sevilla.

Sau  khi Ramos rời sân, James Rodriguez cũng phải ra nghỉ ở phút 27, nhường chỗ cho Jese. Theo kết quả chụp X quang, tiền vệ người Colombia đã bị gẫy xương bàn chân bên phải.

James Rodriguez sẽ lên bàn mổ trong ngày hôm nay. Dự kiến, bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro của Real Madrid ở mùa Hè 2014 sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. James sẽ bỏ lỡ những trận đấu với Atletico, Deportivo, Elche, Villarreal, Athletic Bilbao, Levante, Barcelona, Granada và Rayo Vallecano.

Với những chấn thương trên, Real gần như tan nát đội hình trước trận đại chiến với Atletico Madrid ở vòng 22 La Liga diễn ra vào cuối tuần này. Trước Ramos và James, danh sách bệnh binh của Real còn có Pepe và Modric.

Ngoài những chấn thương đáng tiếc, Real cũng không có sự phục vụ của hậu vệ Marcelo ở trận đấu với Atletico Madrid. Bởi lẽ, cầu thủ người Brazil đã nhận đủ 5 thẻ vàng nên bị treo giò 1 trận.

Với lực lượng như trên, HLV Ancelotti có lý do để đau đầu trong chuyến làm khách đến sân Vicente Calderon. Chiến lược gia người Italia sẽ buộc phải sử dụng những “siêu dự bị” như: Varane, Nacho, Illarramendi, Khedira, Jese và ngay cả tân binh Lucas Silva.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X