Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real mất điểm trên sân nhà, Jose Mourinho "ý kiến" với trọng tài

Thứ Ba 20/03/2012 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Mourinho vừa lên tiếng cho rằng trọng tài đã "cướp trên giàn mướp" của Real Madrid 2 quả penalty trông thấy.

Đêm qua, thầy trò Jose Mourinho được đánh giá rất cao khi được tiếp đón "miếng mồi ngon" Malaga trên sân nhà Santiago Bernabeu và NHM kỳ vọng vào một bừa tiệc bàn thắng sẽ được tào ra. Song, trong một ngày thi đấu "kém duyên", các chân sút của Real Madrid liên tiếp phung phí những cơ hội ngon ăn khiến đội chủ nhà phải trả giá đắt trong những phút cuối cùng của trận đấu.

Trọng tài nên cho Real hưởng 2 quả penalty

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng của Real Madrid đã lên tiếng cho rằng, sau tình huống làm bàn khai thông thế bế tắc cho trận đấu của chân sút người Pháp Karim Benzema, Los Blancos xứng đáng được hưởng 2 quả penalty "rõ rành rành" nhưng trọng tài chính Miguel Angel Gamez đều từ chối cả 2 lần, để rồi sau đó Santi Cazorla bên phía đội khách đã tỏa sáng xuất thần trong phút bù giờ, đem về bàn gỡ hòa và một điểm quý giá cho Malaga.

"Thực sự, tôi không có ý chỉ trích các trọng tài. Song, tôi cũng phải đưa ra quan điểm của riêng mình. Tôi nghĩ ông ấy (Gamez) nên cho Real Madrid được hưởng 2 quả penalty khá rõ ràng như vậy. Quan điểm của tôi về công tác cầm cân nảy mực trong trận đấu này chỉ có vậy"

, tờ Marca dẫn lời Jose Mourinho.

Trận hòa này khiến Real Madrid bị Barca thu hẹp khoảng cách xuống còn 8 điểm trên BXH. Mặc dù vậy, Jose Mourinho tỏ ra khá điềm tĩnh và không có phàn nàn gì về các học trò: "Tôi chẳng có gì phải nói về các cầu thủ, bởi lẽ thắng thua là chuyện bình thường trong bóng đá. Thứ tôi có thể kêu ca về các học trò chính là tinh thần thi đấu của họ. Có điều, trong trận đấu này thì không. Các cầu thủ thi đấu rất tốt và tạo được vô số cơ hội ăn bàn. Tôi đánh giá cao họ về điều này".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X