Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real mất bộ đôi hậu vệ trước thềm trận gặp Villarreal

Thứ Sáu 26/09/2014 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, cả Pepe và Fabio Coentrao đều đã vắng mặt trong buổi tập gần đây của Real Madrid do chấn thương. Như vậy, đồng nghĩa rằng đội bóng Hoàng gia sẽ không có sự phục vụ của hai hậu vệ người Bồ Đào Nha cho chuyến làm khách đến sân của Villarreal cuối tuần này.

Cả Coentrao lẫn Pepe đều không thể ra sân trong cuộc đối đầu gặp Villarreal cuối tuần này

Trong 3 trận đấu vừa rồi, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Liên tiếp giành những chiến thắng “hủy diệt” trước Basel tại vòng bảng Champions League, Deportivo và Elche tại La Liga, đội bóng chủ sân Bernabeu đã ghi tổng cộng 18 bàn thắng vào lưới các đối thủ này (trung bình 6 bàn/trận).

Dẹp tan những nghi ngờ về một cuộc khủng hoảng, Real đang cho thấy sức mạnh gần như tuyệt đối của mình. Sở hữu dàn cầu thủ ngôi sao đình đám ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, Los Blancos đang thực sự “vào phom” một cách đáng sợ. Mặc dù vậy, cuối tuần này, nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ phải đón nhận một thử thách tương đối khó nhằn trong chuyến hành quân đến sân El Madrigal của Villarreal.

Theo những thông tin mới nhất từ tờ Marca tiết lộ thì đội bóng Hoàng gia vừa phải đón nhận tin không vui khi cả hai hậu vệ Pepe và Coentrao đều dính chấn thương và vắng mặt trong buổi tập cuối cùng trước khi lên đường tới Villarreal. Rõ ràng, trước tình hình hàng thủ Real không hề được đánh giá cao kể từ đầu mùa, đây thực sự là tổn thất tương đối đáng kể đối với thầy trò HLV Ancelotti.

Nhiều khả năng, vị chiến lược gia người Italia sẽ tiếp tục để Varane đá thay Pepe ở vị trí trung vệ còn Marcelo sẽ đảm nhiệm hành lang cánh trái thay Coentrao. Trên thực tế, đây đều là những sự lựa chọn chất lượng và ít nhất cho tới khi các cầu thủ này không gặp vấn đề gì về sức khỏe hay thể lực, Real sẽ không quá lo ngại về hàng phòng ngự.

Trải qua 5 vòng đấu đầu tiên tại La Liga mùa này, Los Blancos đã để thủng lưới tổng cộng 9 lần, một con số nói lên rằng tuyến dưới của đội bóng Hoàng gia đang hoạt động không thực sự tốt. Khá may cho Real là hàng công của họ đang thể hiện phong độ ghi bàn bùng nổ. Tuy nhiên, về lâu về dài, nếu như HLV Ancelotti không sớm đưa ra những phương án cải thiện khả năng phòng ngự, chắc chắn nhà ĐKVĐ Champions League sẽ còn gặp nhiều khó khăn.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X